Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giam 3 nghi can cưỡng đoạt tài sản ở quán bar Monaco

Được Toàn nhờ đi thu tiền lợi nhuận hàng ngày từ việc góp cổ phẩn kinh doanh, Khanh cùng nhóm bạn đến quán bar khống chế nhân viên lấy đi hơn 40 triệu đồng.

Ngày 4/10, Công an TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Đỗ Văn Khanh (34 tuổi), Trần Đại Ngọc (23 tuổi) và Nguyễn Tiến Văn (19 tuổi, cùng ngụ Vĩnh Phúc) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. 

Đồng thời cơ quan này cũng đang làm rõ hành vi của một số người liên quan.

Khanh, Ngọc và Văn (từ trái qua) tại cơ quan điều tra.
Khanh, Ngọc và Văn (từ trái qua) tại cơ quan điều tra.

Quán bar Monaco nằm trên đường Phạm Văn Đồng (phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên) do Nguyễn Quang Thế, Nguyễn Trọng Toàn và Hoàng Văn Đào góp vốn kinh doanh. Trong đó, Thế có 65% cổ phần, Toàn 25% và Hoàng Văn Đào nắm 10%.

Quá trình kinh doanh, do không thống nhất với nhau trong việc chia tiền lời hàng ngày nên giữa Toàn và Thế xảy ra mâu thuẫn. 

Khoảng 23h30 ngày 16/8, Toàn bảo Đỗ Văn Khanh (cháu vợ) cùng Ngọc, Văn đến quán bar để thu tiền lợi nhuận trong ngày.

Lúc này, bên trong quán còn đông khách nên không lấy được tiền, cả bọn đến quán nước gần đó ngồi chờ. Ngọc gọi thêm một số bạn đến cùng đi đòi tiền.

Khoảng 01h00 ngày 17/8, Khanh cùng Ngọc, Văn và nhóm bạn đến quán bar Monaco. Ba thanh niên này đi vào quầy thu ngân gặp chị Nguyễn Thị Lương (nhân viên thu ngân) và anh Hà Trọng Hiếu (quản lý quán). 

Khanh đập tay xuống bàn nói to: "Cho lấy số tiền cổ phần của chú Toàn em ơi", đồng thời trừng mắt nhìn số nhân viên có mặt tại quầy thu ngân của quán.

Thời điểm này, chị Lương vừa thực hiện việc kiểm tiền và để hơn 40 triệu đồng tiền bán hàng trên mặt bàn quầy thu ngân để bàn giao cho anh Hiếu. 

Ngọc lấy hết số tiền này đưa cho Khanh đếm rồi cất vào túi quần. Sợ bị nhóm thanh niên lạ mặt đánh nên các nhân viên trong quán không dám phản ứng.

Tiếp nhận tin báo về vụ việc, Công an TP Vĩnh Yên đã tổ chức điều tra, lấy lời khai nhân chứng và làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của 3 nghi can Khanh, Ngọc và Văn. 

Nhóm đòi nợ thuê ‘xin cánh tay’ giám đốc công ty để trừ nợ

Nhóm thanh niên sử dụng số máy lạ gọi điện dọa "xin một cánh tay" của vị giám đốc công ty. Khi chúng đang nhận tiền ở quán cà phê thì bị các "hiệp sĩ" bắt giữ.

http://cand.com.vn/antt/tam-giam-3-doi-tuong-cuong-doat-tai-san-o-quan-bar-monaco-367890/

Theo M.Hiền/Công an nhân dân

Bạn có thể quan tâm