Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giam người cầm dao tấn công tổ kiểm soát Covid-19

Không đeo khẩu trang, Tâm xúc phạm lực lượng ở chốt kiểm soát. Khi công an có mặt, anh ta cầm dao tấn công khiến một bảo vệ dân phố bị thương.

Ngày 18/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, đang tạm giam Phan Văn Tâm (36 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

tan cong to kiem soat Covid-19 anh 1

Phan Văn Tâm. Ảnh: Công an cung cấp.

Chiều 15/9, tổ kiểm soát phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, làm nhiệm vụ trước chợ Khánh Hải.

Lúc này, Phan Văn Tâm không đeo khẩu trang, có biểu hiện say xỉn liên tục chửi bới, cầm ghế đe dọa lực lượng chức năng làm việc tại chốt.

Khi công an mời Tâm về trụ sở làm việc, người này không chấp hành. Nghi can sau đó cầm dao lao vào tấn công lực lượng chức năng làm ông Dương Văn Châu (bảo vệ dân phố) bị thương.

Theo cảnh sát, Phan Văn Tâm có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích.

Lao xe vào công an tại chốt kiểm dịch

Nam không có giấy tờ tùy thân, giấy đi đường nhưng lớn tiếng đòi qua chốt kiểm soát dịch. Nghi phạm sau đó lao xe vào tổ trực chốt khiến một chiến sĩ ngã xuống đường.

Bắt quả tang 8 người lén vào rẫy đánh bạc

Cảnh sát ập vào chòi canh rẫy của một hộ dân ở huyện Bù Đăng (Bình Phước) và phát hiện nhóm người đang đánh bạc. 6 nghi phạm bị bắt, 2 người khác bỏ chạy vào rừng trốn thoát.

Bộ Công an tạm đình chỉ điều tra hàng loạt dự án ở Phan Thiết

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an sẽ phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm và xem xét, xử lý những người có hành vi vi phạm pháp luật khi có kết luận giám định.

An Bình

Bạn có thể quan tâm