Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giam người đàn ông xâm hại con gái của người tình

Đến nhà chơi nhưng người tình đi vắng, chỉ có hai đứa trẻ ở nhà, Ứng đã lừa bé trai bằng cách cho tiền đi mua kẹo rồi cưỡng bức bé gái.

Ngày 17/4, Cơ quan cảnh sat điều tra Công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Bá Ứng (53 tuổi, trú ở thôn Cửu Yên, xã Ngũ Thái, Thuận Thành) để điều tra hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án lại chính là con gái người tình của Ứng. Ứng có gia đình yên ổn với vợ và 3 đứa con. Khoảng 2 năm gần đây, Ứng quen biết rồi thường xuyên đi lại, quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Hoa ở cùng huyện.

Chị Hoa hoàn cảnh éo le vì chồng không được khôn ngoan, có biểu hiện tâm thần nên thường xuyên bỏ nhà đi lang thang. Chị một nách nuôi 2 đứa con, cháu gái lớn năm nay hơn 13 tuổi và một bé trai 10 tuổi, hàng ngày, phải đi phụ hồ kiếm sống.

xam hai con gai cua nguoi tinh anh 1
Nguyễn Bá Ứng.

Cũng chính vì hoàn cảnh như vậy, nên chị Hoa qua lại, dựa dẫm vào Ứng mà không ngờ, có ngày người tình làm hại con gái của mình.

Chiều tối 5/4, Ứng đến nhà chị Hoa nhưng chị này đi làm chưa về. Thấy 2 đứa trẻ ở nhà, Ứng nổi máu dê, nghĩ cách xâm hại con gái người tình. Ông ta đưa cho bé trai 10.000 đồng bảo “bác cho đi mua kẹo” để lừa bé ra khỏi nhà. Tưởng thật, bé trai cầm tiền vào trong xóm mua kẹo ăn.

Khi bé trai vừa đi khỏi, Ứng liền hiện nguyên hình là con yêu râu xanh kéo cháu Mai ra giường, tụt quần áo và sờ soạng vào vùng kín của cháu.

Rất may, khi bé trai đang đến cửa hàng mua kẹo thì chị Hoa đi làm về. Thấy con có tiền, chị nghi ngờ hỏi “ai cho con tiền?”. Cháu bé liền nói bác Ứng cho tiền mua kẹo.

Đoán ngay được âm mưu của gã người tình, chị chạy vội về nhà, xô cửa vào. Thấy có người mở cửa, Ứng liền bỏ cháu bé ra rồi đi ra sân sau đó lấy xe máy bỏ đi.

Chị Hoa đã động viên con đồng thời đưa cháu đến Công an huyện Thuận Thành trình báo. Quá trình điều tra, Công an huyện Thuận Thành đã làm rõ Nguyễn Bá Ứng có hành vi hiếp dâm cháu gái. Dù rất may, chị Hoa về kịp thời nên Ứng chưa kịp thực hiện.

Về phía Nguyễn Bá Ứng, sau khi bị phát hiện, ông ta liền bỏ trốn. Công an huyện Thuận Thành đã vận động đầu thú. Biết không thể trốn thoát, ngày 11/4, Nguyễn Bá Ứng đã ra đầu thú.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


http://cand.com.vn/Ban-tin-113/Tam-giam-doi-tuong-xam-hai-con-gai-cua-nguoi-tinh-541398/

Theo P.A/Công An Nhân Dân

Bạn có thể quan tâm