Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ 14 người nước ngoài nghi tổ chức cá độ bóng đá

Nhập cảnh vào Việt Nam, nhóm người ngoại quốc thuê một số căn biệt thự vùng ven Sài Gòn để tổ chức cá độ bóng đá quốc tế qua mạng.

Ngày 31/8, cơ quan An ninh điều tra Công an TP HCM xác nhận đã phối hợp với Công an quận 7 và huyện Nhà Bè điều tra nhóm người Hàn Quốc nghi tổ chức đường dây cá độ bóng đá quốc tế lớn.

Trước đó, vào lúc 16h30 ngày 26/8, Công an quận 7 bất ngờ kiểm tra hành chính căn hộ G7-5 khu Sky Garden ở phường Tân Phong.

Công an nghi Lee Won Il (32 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) thuê căn hộ trên để tổ chức cá độ bóng đá qua trang web www.cl... để hưởng hoa hồng 10%. 

Số tiền thu lợi bất chính, Lee Won Il chuyển vào tài khoản ngân hàng ở quê nhà. Công an đã lập biên bản thu giữ 2 CPU và 4 màn hình máy tính cùng các tang vật liên quan.

Ba ngày sau, Công an huyện Nhà Bè bất ngờ kiểm tra hành chính nhà số 77, khu biệt thự Ngân Long, xã Phước Kiểng.

Cảnh sát đã mời 13 người nước ngoài về làm việc, do họ không khai báo tạm trú và nghi có hoạt động cá độ bóng đá qua mạng.

13 người này cùng quốc tịch với Lee Won Il. Nhà chức trách đang mở rộng điều tra vụ án.

Hai người Trung Quốc giết cháu bé 10 tuổi đối mặt án tử hình

Đại tá Vũ Hồng Quang, phó giám đốc CA tỉnh Lạng Sơn, cho biết:”Đây là một vụ án được đánh giá là đặc biệt nghiêm trọng vì hai người này đã giết hại trẻ em với tính chất dã man".

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm