Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ 21 con bạc sát phạt nhau trong căn nhà ven sông

Ập vào sòng bạc trong căn nhà ven sông ở huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), công an bắt quả tang 21 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức bài cào 3 lá.

Ngày 9/2, Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Giáp Trường Hận (36 tuổi), Hồ Văn Út (41 tuổi, cùng ngụ huyện Nhơn Trạch) và 19 người khác để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Danh bac an tien o Dong Nai anh 1

Các con bạc bị bắt giữ. Ảnh: N.T.

Chiều 8/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch ập vào một căn nhà ven sông ở xã Phước Khánh, bắt quả tang Hận và Út đang tổ chức cho 19 người khác đánh bạc ăn tiền dưới hình thức bài cào 3 lá.

Cảnh sát thu giữ số tiền gần 20 triệu đồng trên chiếu bạc và nhiều vật dụng để đánh bạc. Kiểm tra 21 người này, công an cũng thu giữ số tiền hơn 54 triệu đồng, 400 USD và 18 điện thoại di động các loại.

Theo công an, người cầm đầu sới bạc này là Giáp Văn Hải (còn còn gọi là "Bé" Hải, ngụ huyện Nhơn Trạch) đã trốn thoát trong cuộc vây bắt.

Tại cơ quan công an, Hận và Út khai nhận đã thu tiền xâu cho "Bé" Hải được 4 ngày, mỗi người được Hải trả công 300.000 đồng/ngày để điều hành chiếu bạc.

Lực lượng chức năng cho biết sòng bạc ở nơi hẻo lánh, chỉ có một lối đi. Chủ sòng bạc thường bố trí người cảnh giới từ xa để phát hiện người lạ, nếu có dấu hiệu nghi ngờ thì lập tức báo cho các con bạc giải tán, phi tang vật chứng.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm