Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ 48 người vì chào đón năm mới bằng ma túy

Trong thời khắc giao thừa năm 2015, 48 người quê ở Hải Dương và các tỉnh lân cận đã rủ nhau mua ma túy rồi tụ tập vào quán karaoke để chào đớn năm mới.

Lúc 0h15 ngày 1/1, tại quán karaoke Trống Đồng (phố Bà Triệu, phường Tân Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương), lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra và phát hiện trong phòng hát Sao Việt ở tầng 2 của quán có khoảng 30 người có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Khám xét tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói nilon, những người này khai nhận là ketamine, 3 viên nén dạng cục màu trắng là ma túy tổng hợp (kẹo).

Công an Hải Phòng đã tạm giữ 48 người có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại phòng Hồng Việt trên tầng 3 cơ quan công an phát hiện 18 người có biểu hiện tương tự. Lực lượng công an thu giữ trên bàn uống nước hai viên nén màu trắng đục, những người này khai nhận là ma túy tổng hợp. Bước đầu đấu tranh xác minh có 20 người có sử dụng trái phép chất ma túy.

Trong số 48 người này này có khoảng 30 người quê ở Hưng Yên, còn lại người ở các tỉnh Hải Dương, Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ninh và Hà Nội. Người trẻ nhất 19 tuổi, lớn nhất 33 tuổi. 

http://cand.com.vn/Phap-luat/Tam-giu-48-do-i-tuo-ng-chao-don-nam-moi-bang-ma-tuy-336590/

Theo X.M/Công an nhân dân

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm