Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ kẻ đâm bảo vệ bệnh viện trọng thương

Sau khi nghe người chú kể lại việc bị bảo vệ nhắc nhở vì la lối gây mất trật tự, Trung đã cầm dao đến bệnh viện đâm nạn nhân trọng thương.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Trung (17 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình) điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra của cảnh sát, chiều 10/11, Lê Văn Dưỡng (29 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa) đưa người nhà đến Bệnh viện Tim mạch An Giang cấp cứu.

Dam bao ve trong thuong anh 1
Anh Tuấn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Anh Minh.

Tại phòng cấp cứu, Dưỡng la lối làm mất trật tự nên nhân viên bảo vệ là Lưu Thanh Tuấn (29 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) nhắc nhở, yêu cầu ra ngoài để bác sĩ làm việc.

Dưỡng không đồng ý, còn thách thức đánh nhau với bảo vệ. Sau khi được người thân can ngăn, Dưỡng mới chịu về nhà và kể lại sự việc cho Trung nghe. Cả hai cùng nhau đi tìm nhân viên bảo vệ đánh.

Trung xuống nhà bếp lấy con dao giấu trong người, đi cùng với chú đến Bệnh viện Tim mạch An Giang. Khi đến trước cổng bệnh viện, Dưỡng chỉ cho Trung biết nơi anh Tuấn đang ngồi trực tại phòng bảo vệ.

Trung cầm dao xông vào đâm anh Tuấn, gây vết thương ở đường nách giữa và khoảng liên sườn bên trái. Sau khi gây án, Trung và Dưỡng bỏ trốn đến hôm sau ra cảnh sát đầu thú.

Cảnh sát đã lập hồ sơ tạm giữ Trung và cho Dưỡng tại ngoại chờ xử lý.

Nam bảo vệ bệnh viện bị đâm gục trong ca trực

Anh Tuấn đang trực tại phòng bảo vệ có một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, tay cầm dao xông tới đâm vào ngực trái dẫn đến gục tại chỗ.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm