Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ lái xe hất cảnh sát lên nắp ca-pô

Tài xế taxi hất chiễn sĩ công an lên nắp ca-pô đã bị cơ quan điều tra tạm giữ để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

Liên quan đến vụ tài xế taxi hất cảnh sát lên nắp ca-pô, ngày 7/2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Luân (26 tuổi, ở phường Trung Tự, quận Đống Đa) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 15h30 hôm 5/2, Luân lái taxi đi trên phố Bà Triệu, đến ngã tư giao cắt với phố Tuệ Tĩnh đã rẽ vào đường cấm.

Phát hiện chiếc xe này vi phạm, một cán bộ Công an phường Bùi Thị Xuân làm nhiệm vụ gần đó đã ra hiệu lệnh dừng xe. Lái xe không chấp hành mà tiếp tục nhấn ga chạy về phía trước, hất sĩ quan này lên nắp ca-pô.

Luân lái xe chạy hàng trăm mét, đến ngã tư Tuệ Tĩnh - Phố Huế bị người dân truy đuổi chặn lại. Khi dừng được chiếc xe này, một số người có hành động đánh tài xế taxi trước khi anh ta được đưa về trụ sở công an phường.

Cơ quan công an xác định Nguyễn Thành Luân có dấu hiệu không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát, chống người thi hành công vụ nên tạm giữ để điều tra làm rõ.

Lái xe Luân cho biết mới lái taxi được thời gian ngắn.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20150207/tam-giu-hinh-su-lai-xe-hat-canh-sat-len-nap-capo/708747.html

Theo M.Quang/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm