Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ nghi can vụ nam sinh tử vong sau khi xô xát với bạn

Học sinh bị tạm giữ đang học lớp 9 trường THCS Cổ Đông, Hà Nội. Người này được cho là đã trực tiếp tham gia xô xát dẫn tới cái chết của một bạn học cùng trường.

Chiều 21/9, trao đổi với Zing.vn, ông Ngô Đình Ngũ - Trưởng công an Thị xã Sơn Tây, Hà Nội, cho biết, đã triệu tập những người liên quan vụ tử vong của một học sinh ở trường THCS Cổ Đông. Cơ quan công an đã tạm giữ một nam sinh lớp 9, người trực tiếp xô xát với nạn nhân. 

Đánh giá tính chất của vụ án nghiêm trọng, Công an đã tiến hành khám nghiệm pháp y. Vị lãnh đạo Công an Sơn Tây phủ nhận thông tin cho rằng người nhà của nghi can có tác động đến kết quả điều tra.

Trước đó, ngày 17/9, nam sinh học lớp 9 trường THCS Cổ Đông tử vong sau khi xô xát với bạn học trong giờ ra chơi. 

Trường THCS Cổ Đông. Ảnh: Ngọc Tân

Theo một học sinh chứng kiến vụ việc, vào giờ ra chơi tiết một ngày 17/9, học sinh lớp 9A và lớp 9C mâu thuẫn. Đến giờ ra chơi tiết ba, một nam sinh lớp 9A lao vào đánh nam sinh khác của lớp 9C và bị người này đánh lại.

Thấy bạn mình xô xát với học sinh lớp khác, Hải lao vào đánh học sinh lớp 9C và bị nhiều học sinh lớp 9C đánh liên tiếp vào đầu và gáy. Nạn nhân ngất giữa sân trường. 

Một giáo viên đã gọi người đưa nam sinh vào phòng y tế. Sau đó, sức khỏe của Hải xấu dần và tử vong tại Bệnh viện Sơn Tây.

Ông Kiều Văn Chanh - cậu ruột nạn nhân - người có mặt tại Phòng y tế của trường THCS Cổ Đông, kể: "Khi chúng tôi đến thấy các nhân viên y tế đang xoa ngực và hô hấp nhân tạo cho Hải. Lúc này, chân tay cháu tím tái, mắt trợn ngược".

Một số học sinh trường THCS Cổ Đông cũng cho biết, những ngày đi học tiếp theo, giáo viên trong trường nói Hải chết do vấn đề về tim mạch, trong khi phía gia đình cho rằng không hề có chuyện này.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Nam sinh lớp 9 chết sau xô xát với bạn tại trường

Nam sinh lớp 9 Trường THCS Cổ Đông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) vừa qua đời sau khi xảy ra xô xát với bạn học.

Ngọc Quang

Bạn có thể quan tâm