Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ nữ quái chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng bỏ trốn cùng bạn trai

Bằng hình thức huy động vốn kinh doanh vải, Thảo đã gom số tiền hơn 160 tỷ đồng của các nạn nhân rồi âm thầm bán nhà bỏ trốn cùng với con gái và bạn trai.

Ngày 22/9, Công an tỉnh Bình Dương thông tin việc đang tạm giữ Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, quê Quảng Ngãi) nghi phạm trong vụ Lừa đảo chiếm đoạt tài sản gần 160 tỷ đồng.

Theo điều tra ban đầu, bằng hình thức huy động vốn để kinh doanh vải, Thảo đã gom được số tiền trên 160 tỷ đồng của 10 nạn nhân. Ôm được số tiền lớn, Thảo âm thầm bán căn nhà trong khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) rồi bỏ trốn cùng với con gái và một người bạn trai.

Ngày 17/9, Công an Bình Dương đã phát thông báo truy tìm Thảo. Đến nay, nghi phạm này đã ra trình diện và bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an tỉnh Bình Dương cũng xác định còn nhiều nạn nhân khác của nữ quái này chưa đến cơ quan công an trình báo. Do đó, công an đề nghị các nạn nhân có thể liên hệ với Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương để tố giác, cũng như cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan để xác minh làm rõ vụ án.

Truy tìm 'nữ quái' bị tố chiếm đoạt hơn 160 tỷ đồng

Công an tỉnh Bình Dương vừa phát đi thông báo truy tìm người phụ nữ bị tố cáo chiếm đoạt trên 160 tỷ đồng của nhiều người bằng hình thức huy động vốn.

Bạch Long

Bạn có thể quan tâm