Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm giữ thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh

Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, đang tạm giữ thầy giáo N.H.N. để điều tra về hành vi dâm ô 4 nam sinh Trường THCS Phước Minh.

Ngày 10/6, lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết Công an huyện Dương Minh Châu đang tạm giữ hình sự thầy giáo N.H.N. (38 tuổi) để điều tra, làm rõ vụ dâm ô 4 nam sinh Trường THCS Phước Minh.

Ông N. là giáo viên dạy môn Sinh học, bị phụ huynh tố cáo lên Công an xã Phước Minh về hành vi dâm ô 4 nam sinh trong hai năm 2019-2020.

dam o hoc sinh anh 1

Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ thầy giáo dâm ô học sinh. Ảnh: An Huy.

Ông Phan Thành Thân, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dương Minh Châu, cho biết cơ quan này đã ra quyết định đình chỉ công tác thầy giáo N. trong 15 ngày và hỗ trợ Công an huyện Dương Minh Châu điều tra vụ việc.

Sau nhiều ngày rời khỏi địa phương với lý do đi khám bệnh, hôm 8/6, thầy N. đã đến Công an huyện Dương Minh Châu trình diện.

Như Zing đã đưa tin, ngày 29/5, một số phụ huynh Trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, phản ánh thầy N.H.N. có hành vi dâm ô với 4 nam sinh lớp 9 ở phòng thí nghiệm của nhà trường và tại nhà thầy này.

Trong bảng tường trình với lãnh đạo nhà trường, thầy N.H.N thừa nhận hành vi dâm ô 4 nam sinh. “Tôi đã sai lầm nghiêm trọng. Tôi không thể tha thứ cho mình trong suốt quãng đời còn lại”, thầy N. viết trong tường trình.

Tây Ninh yêu cầu xác minh, xử lý nghiêm vụ học sinh bị dâm ô

UBND tỉnh Tây Ninh có văn bản chỉ đạo huyện Dương Minh Châu phối hợp các đơn vị liên quan xác minh, xử lý nghiêm vụ thầy giáo dâm ô 4 nam học sinh tại trường THCS Phước Minh.

An Huy

Bạn có thể quan tâm