Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tắm trắng nhiệt lạnh an toàn với 50 loài hoa tươi

Từ xưa, hoa tươi đã được sử dụng như thảo dược làm trắng da tự nhiên. Ngày nay, công nghệ tiên tiến đã nâng cấp phương pháp làm đẹp này, mang lại hiệu quả nhanh chóng và bền vững.

Một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả sử dụng nguyên liệu tự nhiên là tắm nhiệt lạnh hoa tươi.

Cơ chế tác động

Tắm trắng nhiệt lạnh với 50 loài hoa tươi là phương pháp làm trắng da nhanh cho mặt và toàn thân. Liệu pháp đặc biệt này tận dụng ưu điểm của các chất kích trắng 100% thiên nhiên.

Với hàm lượng vitamin nhóm A, B, D, E, K dồi dào, arbutin, các chất chống oxy hóa có trong hoa tươi giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, đồng thời có tác dụng chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do. Từ đó, quá trình đào thải hắc sắc tố được đẩy nhanh, các tế bào chết bị loại bỏ.

Đồng thời, dưỡng chất thẩm thấu sâu, nuôi dưỡng và nâng tông da nhanh chóng. Phương pháp này cũng giúp loại bỏ những vùng da thâm sần, lão hóa, thiếu sức sống, tái tạo và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Phương pháp này sử dụng 50 loài hoa có tác dụng dưỡng trắng, tiêu biểu là: hoa nhài, sen, hoa chanh, cúc La Mã, hoa mẫu đơn, cúc nụ, hoa lan, oải hương, hồng nhung, hồng trắng, anh đào, cẩm chướng, dâm bụt vàng, lưu ly, hoa zinnia, anh thảo, bạch chỉ, cúc tây, đỗ quyên, thủy tiên… kết hợp nhiệt lạnh đưa dưỡng chất vào hạ bì, làm trắng da từ sâu bên trong.

Ưu điểm của phương pháp

Trải nghiệm tắm trắng với 50 loài hoa tươi, da mặt và toàn thân sẽ trắng mịn rõ chỉ sau lần tắm đầu tiên, không hồi tông da cũ. Các vùng thâm tại nách, vòng 3, vùng bikini cũng sẽ được cải thiện, không bắt nắng.

Bong Spa anh 1
Hoa tươi là chất kích trắng thiên nhiên hiệu quả.

Đối với những chị em bị rạn da do quá trình sinh nở, phương pháp này giúp săn chắc da, giảm vết rạn và các bệnh ngoài da.

Làm đẹp an toàn

Không như các phương pháp làm đẹp thiên nhiên thông thường, liệu trình tắm trắng hoa tươi sử dụng ánh sáng hồng nhằm đưa các hạt nano kích thước siêu nhỏ sâu qua da, mang theo glutathione, vitamin C, vitamin A, axit trái cây, vitamin B3 nuôi dưỡng da, thải hồi và ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố.

Liệu pháp có công dụng tái tạo làn da, giảm gân máu cho những làn da bị tổn thương, mao mạch mỏng. Ngoài ra, nhiệt lạnh giúp khóa dưỡng chất hiệu quả, mang lại làn da trắng hồng bền vững và tăng dần độ trắng theo thời gian.

Bong Spa anh 2
Tông da sẽ thay đổi nhanh chóng trong 21 ngày với hoa tươi.

Với liệu pháp tắm trắng này, ánh sáng sẽ tự động nhận diện, loại bỏ các tế bào da cũ, tái tạo loạt tế bào da mới, đồng thời tăng lưu thông máu đến nuôi dưỡng tế bào và loại bỏ độc tố. Nhờ đó, những làn da ngăm đen bẩm sinh hoặc đã tắm trắng nhiều mà chưa có kết quả như ý, chỉ sau một liệu trình tắm trắng nhiệt lạnh bằng 100% nguyên liệu tự nhiên, sẽ sở hữu làn da quyến rũ với chi phí hợp lý, hiệu quả trắng da cao và an toàn.

Liệu pháp đặc biệt phù hợp với những người có da mỏng yếu, nhạy cảm hoặc các mẹ đang cho con bú.

Combo thay tông da trong 21 ngày chỉ 2,99 triệu đồng (giá gốc hơn 5 triệu đồng)

Tặng tinh chất trắng da trị giá 1,4 triệu đồng khi mua 2 combo dành cho da ngăm đen bẩm sinh.

Website: www.bongspa.com - Fanpage: Bông Spa

Chi nhánh 1: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 - ĐT: 08 3920 0065 - 0917 455 665.

Chi nhánh 2: 1/53 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình - ĐT: 08 3811 3065 - 0917 092 665.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm