Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tam Triều Dâng: 'Không tự hào là bản sao của Angela Phương Trinh'

Diễn viên 15 tuổi tỏ ra bức xúc trước thông tin cho rằng mình tự hào khi được gọi là bản sao của "bà mẹ nhí".

Tam Triều Dâng: 'Không tự hào là bản sao của Angela Phương Trinh'

Diễn viên 15 tuổi tỏ ra bức xúc trước thông tin cho rằng mình tự hào khi được gọi là bản sao của "bà mẹ nhí".

Tam Triều Dâng chia sẻ đáng lẽ cô không lên tiếng xung quanh vấn đề bản sao hay không bản sao, vì thời gian này cô tập trung cho việc thi tốt nghiệp cấp 2 và thi vào lớp 10, đồng thời muốn lắng xuống một thời gian để khi trở lại sẽ có những dự án thật sự hấp dẫn. Tuy nhiên, khi đàn chị Angela Phương Trinh bị khui bảng điểm thấp đồng, mọi người lục lại những scandal trước đây của Phương Trinh, cũng là lúc báo chí vào cuộc và đưa cô vào câu chuyện với phần trả lời rằng mình tự hào khi được gọi là bản sao Angela Phương Trinh.

Diễn viên phim Hit hoàng tử và lọ lem chia sẻ: "Không phải việc tôi lên tiếng lúc này là để tát nước theo mưa, hoặc tìm kiếm sự nổi tiếng mà vì tôi đang muốn nhìn lại mọi việc, để thoát khỏi cái bóng của Angela Phương Trinh, và cố gắng có những sản phẩm cống hiến tốt hơn. Nhưng mọi người cứ lại tiếp tục nhắc đến và còn nhầm lẫn giữa việc tôi phát biểu rằng tôi không buồn khi bị gọi là bản sao và cũng vì được gọi là "bản sao" của Phương Trinh nên tôi mới được mọi người biết đến. Tôi chưa bao giờ tự hào khi mình là bản sao của một ai khác, và tôi cũng nghĩ chẳng có gì để tự hào về điều đó. Vì vậy tôi mong rằng mọi người hãy có cái nhìn khách quan hơn đối với cô bé mới 16 tuổi như tôi".

Tam Triều Dâng cho biết cô cũng không bình luận thêm về những ồn ào của "đàn chị" Angela Phương Trinh thời gian qua bởi con người không ai hoàn hảo, nhất là tuổi trẻ, ai cũng bồng bột.

Hiện tại, cô đang hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cấp 2, sau đó, sẽ trở thành khách mời nhỏ tuổi nhất của chương trình Phẫu thuật nụ cười nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ.

Về phim ảnh, ngoài bộ phim Chuyện làng bè đang được phát sóng trên kênh HTV7, phim Tiệm bánh Hoàng tử bé đang được chiếu trên VTV9,  ngày 29/7 tới đây, bộ phim điện ảnh Hit Hoàng tử và lọ lem cô tham gia cùng Midu, Andrea Aybar cũng sẽ ra mắt.

Những hình ảnh mới nhất của Tam Triều Dâng:

 Xuân Thu

Theo Infonet

 Xuân Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm