Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạm xếp hồ sơ nghi án hiếp, giết ở Ninh Thuận

Xác định mẫu bào thai trong bụng nạn nhân xấu số trùng với ADN của một người nhưng cảnh sát không bắt anh này vì có những chứng cứ ngoại phạm.

Ngày 7/4, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết tạm xếp hồ sơ điều tra vụ một phụ nữ đang mang thai bốn tháng nghi bị hiếp, giết, thả xác trôi sông phi tang tại khu vực cầu Quảng Ninh, thị trấn Tân Sơn, huyện Ninh Sơn.

Trước đó, sáng 9/2, nạn nhân H’long Bk Rong (20 tuổi, ngụ xã Ea Nuôi, Buôn Đôn, Đắk Lắk) được người dân phát hiện nằm chết bên mép sông, chiếc quần đang mặc bị trật ra một bên, trên đầu có nhiều vết thương. Thi thể đang phân hủy, theo giám định nạn nhân bị giết trước đó khoảng năm ngày.

Cơ quan điều tra đã giám định vết rách âm đạo, tìm kiếm tinh trùng để xác định nghi can thực hiện hành vi hiếp dâm rồi đánh chết nạn nhân. Mẫu bào thai cũng được giám định ADN và xác định trùng với ADN của một người cùng quê với nạn nhân.

Tuy nhiên, qua điều tra, người này chứng minh được bằng chứng ngoại phạm. Cơ quan điều tra cho biết vụ án mạng sẽ được tiếp tục điều tra khi có tình tiết mới.

 

http://plo.vn/an-ninh-trat-tu/tam-xep-ho-so-nghi-an-hiep-giet-o-ninh-thuan-459549.html

Theo Pháp luật TP.HCM

Bạn có thể quan tâm