Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Hàn biểu tình đòi TVXQ tái hợp

Fan hy vọng được nhìn thấy sân khấu chung của 5 thành viên trước khi họ nhập ngũ.

Sự chia tách thành 2 nửa hồi năm 2010 của nhóm nhạc TVXQ (hay còn gọi là DBSK) vẫn để lại nỗi tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ Kpop. Hiện nay, TVXQ được duy trì bởi bộ đôi Yunho – Changmin, trong khi 3 thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu cũng đạt được thành công riêng với nhóm nhạc JYJ.

Hôm 22/12, nhóm nhạc tân binh Pure Boy thu hút nhiều sự chú ý, khi họ xuống phố Myungdong, giơ cao biểu ngữ để đòi 5 thành viên của TVXQ tái hợp. Pure Boy cầm theo bảng chữ viết: “Chúng tôi muốn được chứng kiến 5 người nhóm TVXQ cùng đứng trên sân khấu một lần nữa”. Thành viên Hyo Bin cho biết, đây là điều ước của hàng trăm nghìn fan trên khắp thế giới. Trong vòng 6 tiếng đồng hồ, 4 ca sĩ nhóm Pure Boy thay phiên nhau cầm biểu ngữ trong gió lạnh.

Một thành viên Pure Boy đứng biểu tình giữa phố.
Một thành viên Pure Boy đứng biểu tình giữa phố.

Thành viên Ha Young tâm sự: “Tôi đã lớn lên với ước mơ thành ca sĩ khi xem các tiền bối TVXQ hát. Trong cộng đồng người Mỹ gốc Hàn mà tôi sống (Los Angeles), TVXQ là niềm tự hào và giấc mơ của chúng tôi. Hồi nhóm tan rã, tôi đang học trung học và đã sốc vô cùng. Đội hình 5 người TVXQ là vị vua đích thực của Kpop ở Mỹ”.

Go Chul, giám đốc của công ty quản lý IT Entertainment, cho biết: “TVXQ5 là niềm tự hào của tất cả những người Hàn sống ở nước ngoài, bao gồm Nhật và Mỹ. Người nước ngoài muốn kết bạn với người Hàn nhờ sự yêu thích đối với TVXQ”.

Nhóm Pure Boy.
Nhóm Pure Boy.

Công ty IT Entertainment đánh giá TVXQ đã tạo ra giá trị kinh tế rất lớn đối xứ sở kim chi, mà nếu quy đổi thành thương hiệu, nó có thể là hàng trăm tỷ won. Qua hành động của Pure Boy, họ mong muốn SM Entertainment và C-Jes Entertainment - 2 công ty quản lý của TVXQ và JYJ - có thể “làm lành”. Trong năm tới, nhiều dự đoán cho rằng Yunho, Changmin, Jaejoong, Yoochun và Junsu đều phải rậm rịch lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Pure Boy là nhóm nhạc nam gồm 9 thành viên. Nhóm ra mắt từ tháng 4/2014 qua đĩa đơn All Together nhưng không đạt được tiếng vang. Nhóm mới trình làng ca khúc When Snow Falls vào ngày 23/12.

Đội hình 5 người cũ của TVXQ.
Đội hình 5 người cũ của TVXQ.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm