Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh Kpop gây tranh cãi với tư thế tạo dáng sexy

Nữ ca sĩ 20 tuổi khẳng định cô không xấu hổ vì đã chụp bức ảnh gây tranh cãi cho tạp chí.

Đầu tháng 3, thành viên Haeryung của nhóm nhạc nữ mới Bestie đã trở thành đề tài nóng vì bức ảnh chụp cho Arena Homme. Trong các shoot hình của tạp chí thời trang, một bức ảnh chụp nghiêng một bên của Hyeryung với tạo dáng quỳ đã gây nhiều tranh cãi. Khi bộ ảnh được tung ra, tên của cô được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Sau khi rời nhóm EXID và gia nhập Bestie cuối năm 2013, đây gần như là lần đầu tiên tên tuổi của Haeryung được nhắc tới nhiều nhất.

Bức ảnh sexy nhạy cảm của Haeryung.

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã lên tiếng bảo vệ bức ảnh. Trả lời tạp chí Newsen, cô nói: “Tôi không hề xấu hổ vì đã chụp nó. Ban đầu, tôi cũng ngại, nhưng trong quá trình chụp, tôi đã tạo rất nhiều kiểu dáng. Sau hôm đó, tôi nghĩ mình học hỏi được nhiều điều. Nhờ nó, tôi có thể nhận được nhiều lời mời chụp hình khác”.  

Tân binh Bestie "thơm lây" nhờ bức ảnh của Haeryung.

Đứng trước kinh nghiệm được công chúng quan tâm đặc biệt lần đầu tiên, một thành viên khác Hyeyeon chia sẻ: “Chúng tôi hơi chậm phản ứng với tình hình xung quanh, nên cần thêm thời gian để cảm nhận được điều đó”. Haeryung cũng khẳng định, sự nổi tiếng càng khiến nhóm làm việc chăm chỉ hơn.

Hai bức còn lại trong bộ ảnh được khen là đẹp hoàn hảo.

Haeryung ngây thơ trong lần chụp ảnh cô dâu cho Haute Bride.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm