Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân Hoa hậu Mỹ bị chê chân to, ngực bự

Người đẹp 23 tuổi đến Brooklyn - Mallory Hytes Hagan - đã chiến thắng danh hiệu "Miss America 2013".

Tân Hoa hậu Mỹ bị chê chân to, ngực bự

Người đẹp 23 tuổi đến Brooklyn - Mallory Hytes Hagan - đã chiến thắng danh hiệu "Miss America 2013".

Đêm chung kết Miss America 2013 (Hoa hậu Mỹ) diễn ra vào tối thứ Bảy (12/1) tại Las Vegas với sự tham gia của hơn 50 người đẹp. Hai danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp bang South Carolina, Ali Rogers, và người đẹp bang Oklahoma, Alicia Clifton.

Mallory Hytes Hagan trong phần thi tài năng.

Người đẹp bị chê dáng xấu.

Mallory Hytes Hagan đã chinh phục ban giám khảo sau khi hoàn thành khá xuất sắc phần thi tài năng với một tiết mục nhảy "tap dance" độc đáo (điệu nhảy dùng gót chân, mũi chân và bàn chân để tạo ra những nhịp điệu và âm thanh sôi động). Với phần thi ứng xử, người đẹp đến từ Brooklyn cũng đưa ra câu trả lời được đánh giá là thông minh liên quan đến vấn nạn bạo lực học đường. Khi nhận được câu hỏi "Bạn nghĩ sao về việc trang bị vũ khí trong các trường học?", Mallory Hytes Hagan đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm không nên dùng bạo lực để chống lại bạo lực.

Ở phần thi trình diễn trang phục bikini, Mallory Hytes Hagan cũng là một trong những thí sinh đạt được điểm số cao nhất. Tuy nhiên, một số ý kiến từ cộng đồng mạng lại cho rằng người đẹp sở hữu một thân hình không đẹp. Tân hoa hậu bị chê sở hữu vòng eo bánh mì và đôi chân thô kệch.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm