Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân hoa hậu Puerto Rico có body bốc lửa, chuộng style gợi cảm

Daniella Rodríguez (22 tuổi) đăng quang cuộc thi Miss World Puerto Rico. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, tân hoa hậu cũng có gu thời trang ấn tượng.

Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 1
Tối 29/8 vừa qua, Puerto Rico đón chào tân Hoa hậu Daniella Rodríguez. Hoa hậu tiền nhiệm Dayanara Martínez là người đã trao lại vương miện cho nữ sinh 22 tuổi. Kết quả này khiến chính bản thân Daniella bất ngờ. Đồng thời, cô cảm ơn sự tin tưởng của ban giám khảo cũng như người hâm mộ. Ảnh: PAGEANTCircle.
Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 2
Sinh ra tại Bayamón (Puerto Rico) thế nhưng từ nhỏ, Daniella đã theo cha mẹ đến Italy sống. Năm 6 tuổi, cô bị chẩn đoán bị ung thư thận. 9X theo gia đình chuyển về quê hương và chữa bệnh.
Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 3
Giống các bạn trẻ khác, Daniella thích chia sẻ hình ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội. Tân hoa hậu hay diện những bộ đồ khoe thân hình bốc lửa, vòng eo con kiến của mình. Ngày thường đi chơi cùng bạn bè, nữ sinh trường West Chester (Mỹ) lựa chọn mix áo crop top với chân váy hoặc quần jeans.
Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 4
 Với làn da nâu tự nhiên, cô biết cách chọn cho mình những trang phục tôn lên vẻ khỏe khoắn cũng như đường cong cơ thể. Đi dạo ngoài trời nắng sẽ không thể nào thiếu đi cặp kính râm, cùng với phụ kiện là chiếc áo khoác đen và chân váy da báo sành điệu. Áo crop top với màu hồng giúp tân hoa hậu thêm nữ tính.
Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 5
Lần khác, Daniella diện set đồ kẻ sọc tạo vẻ ngoài chững chạc, tuy nhiên có chút hơi "dừ" so với tuổi thật. Bên trong 9X mặc áo trắng trơn match với đôi giày cao gót. Nhìn tổng thể, các gam màu cô sử dụng đều có sự kết nối hài hòa. Màu basic nhưng vẫn giữ được sự thu hút với người nhìn.
Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 6
Ngày 12/9/2018, tân hoa hậu đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng lên trang cá nhân. Hình ảnh này thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ. Không dùng ngôn từ, cô chỉ để một icon hình chiếc nhẫn ngầm thông báo sắp theo chàng về dinh. Tài khoản @chida007 bình luận: "Love this dress! It's a winner". Chiếc váy khéo léo khoe ra nét gợi cảm của người mặc song không hề lộ liễu, phản cảm.
Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 7
Nữ tính, nhẹ nhàng là thế nhưng cũng có lúc Daniella Rodríguez trông mạnh mẽ, quyền uy cùng outfit khác lạ này. Với chiếc quần camo và đôi boots đen, nhìn sinh viên chuyên ngành Marketing như nữ binh lính đầy khí chất. Mix đồ với trang phục camo là thử thách với nhiều người, tuy nhiên không làm khó được tân hoa hậu Puerto Rico khi cô kết hợp cùng áo phông đen. Nó liên kết được với đôi boots cũng như chiếc quần cô đang diện.
Thoi trang tan Miss World Puerto Rico anh 8
9X cũng từng lọt top 16 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico năm 2018. Tháng 12 tới, Daniella Rodríguez sẽ đại diện cho quê hương mình tham dự Miss World 2019 được tổ chức tại London, Anh. 
Sau scandal ăn cắp, Billie Eilish kết hợp với Bershka bán sản phẩm mới Sau khi huỷ hợp tác cùng Siberia Hills, Billie Eilish bắt tay với nhà mốt Bershka nhằm cho ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo.

'Bạn gái' Ngô Diệc Phàm thường mặc đồ đơn giản toát lên vẻ nữ thần

Tần Ngưu Chính Uy ưa chuộng những kiểu áo thun đơn giản để khoe vẻ đẹp mộc mạc, nữ tính cùng mái tóc đen dài.

Phương An

Ảnh: @daniellardzz

Bạn có thể quan tâm