Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng gần 10.000 quán 'đỉnh' khắp 3 miền

Tập hợp hàng nghìn tọa độ ẩm thực, Foodmarks “xịn xò” của Coca-Cola sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm trọn vẹn.

Coca-Cola anh 1

Foodmarks được biết đến như một "local tour guide", là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những tín đồ “sành ăn” muốn khám phá văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam. Tập hợp 10.000 quán ngon được chọn lọc kỹ lưỡng trên khắp bản đồ, Foodmarks giúp bạn không còn băn khoăn với những câu hỏi “Ăn gì bây giờ nhỉ?”, “Ăn gì? Ở đâu?”. Thay vào đó là cảm giác thỏa sức trải nghiệm “Quán đỉnh, chuyện hay” bên cạnh lon Coca-Cola mát lạnh, sảng khoái.

Coca-Cola anh 2

Coca-Cola hiểu rằng, mỗi chuyến đi ý nghĩa không chỉ là khám phá vùng đất mới mà còn là dịp để trải nghiệm văn hoá ẩm thực độc đáo. Foodmarks sẽ là “foodmate” lý tưởng của các bạn trẻ đam mê du lịch, giúp bạn trải nghiệm những hương vị đặc trưng và truyền thống như người bản địa.

Coca-Cola anh 3

"Lần đầu tiên đến Đà Nẵng, để không chọn nhầm quán, bọn mình đã miệt mài quẹt Foodmarks chỉ để xem cho bằng hết list ‘Quán đỉnh, chuyện hay’ và tìm được không ít quán ngon gần ngay homestay. Trên microsite, mỗi quán còn có bản đồ cụ thể dẫn đến đúng địa chỉ, xứng đáng 10 điểm không có nhưng", Ngọc Liên hào hứng chia sẻ.

Coca-Cola anh 4

Microsite foodmarks.coca-cola.com tập hợp danh sách "Quán đỉnh, chuyện hay" với gần 10.000 quán ngon tại các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và các thành phố du lịch như Nha Trang, Phan Thiết... Foodmarks còn hợp tác với các quán ngon và nhiều nền tảng đặt món online nhằm mang đến loạt deal hấp dẫn dành riêng cho hội sành ăn.

Coca-Cola anh 5

Không chỉ là người “quân sư” với hàng nghìn quán ngon và khuyến mãi hấp dẫn, Foodmarks của Coca-Cola còn đồng hành cùng chương trình "Quán quen chính gốc" phát sóng trên VTV3. Đây không chỉ là hành trình đi từng ngõ ngách, con phố để khám phá những quán quen trên khắp mọi miền cả nước, mà còn là những câu chuyện đặc sắc, trải nghiệm và gắn kết qua những bữa ăn.

Coca-Cola anh 6

Mỗi tọa độ trên bản đồ Foodmarks là một cánh cửa đưa thực khách bước vào thế giới văn hóa ẩm thực địa phương đa dạng, kết hợp cùng Coca-Cola mát lạnh. Trong hành trình thú vị đó, mỗi chai/lon Coca-Cola trở thành sợi dây gắn kết giữa người với người, với phong vị ẩm thực Việt Nam, từ đó tạo nên những câu chuyện hay bên người thân, bạn bè.

Coca-Cola anh 7

Coca-Cola Foodmarks chính là “chân ái” của triệu tín đồ sành ăn, tạo nên những trải nghiệm diệu kỳ từ vạn món ngon “đỉnh chóp”.

Giang An

Bạn có thể quan tâm