Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân trang gian bếp với 7 đồ gia dụng giảm giá

Những ngày cuối cùng của năm đang đến gần, đây là thời điểm thích hợp để tân trang căn bếp đón Tết với loạt đồ gia dụng giảm giá.

Tiki anh 1

Mở đầu danh sách là combo 2 thảm trang trí nhà bếp với 15 kiểu dáng phù hợp nhiều phong cách. Thảm có khả năng hút bụi, thấm nước tốt, giặt nhanh khô và độ bền cao. Đặt tấm thảm trong bếp không chỉ để trang trí, mà còn chống trơn trượt. Mức giá cho set 2 thảm này từ 120.000 đồng.

Tiki anh 2

Hội yêu bếp khó lòng bỏ qua decal gạch bông dễ thương. Decal chống thấm, kháng nước, chịu nhiệt và dễ lau chùi. Với hoạ tiết gạch bông cổ điển, gian bếp sẽ trở nên tinh tế, thu hút và phảng phất nét hoài niệm. Giá sản phẩm từ 80.000 đồng tùy kích thước.

Tiki anh 3

Bộ chén Nhật xưa dễ chinh phục những bà nội trợ, với tầm giá từ 176.000 đồng. Sản phẩm làm từ sứ ceramic cao cấp tráng men, dùng để trang trí trong bếp hoặc bài trí món ăn thêm bắt mắt.

Tiki anh 4

Thùng đựng gạo thông minh 10 kg có thể trở thành trợ thủ đắc lực trong gian bếp. Sản phẩm không gây hại cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh. Item này có mức giá từ 340.000 đồng, giúp gian bếp gọn gàng, thuận tiện trong việc lấy và giữ gạo không bị ẩm mốc.

Tiki anh 5

Nếu muốn giữ bếp ngăn nắp và sạch sẽ, bạn không nên bỏ qua kệ bếp đa năng từ 370.000 đồng. Kệ có thể tận dụng để gia vị, lò nướng mini và dụng cụ bếp khác. Nguồn gốc vật liệu gỗ tre chịu được môi trường nóng ẩm, không bị cong vênh hay nứt, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Tiki anh 6

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV với giá từ 2,5 triệu đồng có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để ở nhiều nơi trong phòng. Đồng thời, sản phẩm có khả năng lọc bụi mịn và vận hành êm ái, mang đến không khí trong lành cho gian bếp.

Tiki anh 7

Cuối cùng, nồi chiên không dầu Philips từ 3,3 triệu đồng giúp bữa ăn trở nên ngon và lành mạnh hơn. Thiết bị sử dụng không khí nóng để nấu các món ăn ít chất béo, giữ độ giòn ngon vốn có. Sản phẩm dùng để chiên, nướng, quay và hâm nóng đồ ăn.

Sự kiện “Yêu bếp nghiện nhà - Lên đời tổ ấm” ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra tại Tiki. Sự kiện giảm từ 50% sản phẩm nhà cửa, điện tử - điện lạnh, phụ kiện công nghệ. Ngoài ra, “Yêu bếp nghiện nhà - Lên đời tổ ấm” mang đến mã coupon 800.000 đồng, deal độc quyền thương hiệu lúc 0h, miễn phí giao hàng TikiNow.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết và mua hàng ngay tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm