Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng 100 vé dự đêm nhạc Trung thu cùng Đàm Vĩnh Hưng

50 độc giả may mắn nhất sẽ nhận được những cặp vé tham gia chương trình ca nhạc có sự góp mặt của quý ông nhạc Việt và các ca sĩ nhí sẽ diễn ra vào tối 17/9, ở nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Dịp Trung thu này, tuy có show diễn từ trong Nam ra ngoài Bắc nhưng Mr Đàm vẫn không quên dành thời gian để cùng với thầy giáo thanh nhạc của mình - ca sĩ Hoài Nam tổ chức một đêm nhạc riêng cho các em thiếu nhi TP.HCM.

Đêm nhạc Gọi trăng về có sự tham gia của Mr Đàm, ca sĩ Nhã Hiền, ca sĩ nhí Hải Khang (The Voice Kids), MC Huyền Ny và dàn học trò nhí của trung tâm thanh nhạc Hoài Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h, ngày 17/9, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM với nhiều tiết mục được dàn dựng hoành tráng, mang thế giới thần tiên, ngày hội vui vẻ đến với các khán giả nhí.

Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Nhã Hiền và chương trình còn dành tặng hàng trăm phần quà trung thu cho các em nhỏ, đặc biệt là trẻ em nghèo, lang thang cơ nhỡ... tham gia chương trình.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Để nhận cặp vé tham gia chương trình, khán giả có thể liên hệ Trung tâm thanh nhạc Hoài Nam (6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM, ĐT: 08 66752052. Hotline: 0933408017).

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm