Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng án kẻ cưỡng hiếp em vợ trước mặt mẹ vợ

Thấy Dung dễ nhìn, Thọ nảy sinh ý định đồi bại. Anh ta trèo rào đột nhập vào nhà hiếp dâm Dung ngay trước mặt mẹ vợ.

Ngày 9/9, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên tòa phúc thẩm vụ án Anh rể trèo vào nhà hiếp dâm em vợ gây xôn xao dư luận.

Sau khi nghị án, HĐXX đã chấp nhận kháng cáo của người bị hại, tăng án từ 2 năm lên 2 năm 6 tháng tù với Nguyễn Trường Thọ (24 tuổi, trú TP.Nha Trang) về tội Hiếp dâm.

"Yêu râu xanh" tại phiên tòa sơ thẩm.

Bản án sơ thẩm xác định, chiều tối 27/10/2013, khi đến nhà mẹ vợ là bà Huỳnh Thị Hằng (ở TP.Nha Trang) để đưa vợ về, Thọ nảy sinh ý định hiếp dâm em vợ là Nguyễn Thị Dung (20 tuổi). Sau khi chở vợ tới nhà, Thọ vòng xe lại nhà mẹ vợ chờ cơ hội giở trò đồi bại.

Khi đến nơi, thấy Dung đang ngồi xem tivi ở phòng khách, Thọ giả vờ lại gần hỏi chuyện. Trước đó, thấy em vợ dễ nhìn nên Thọ có đôi lần nhìn trộm lúc cô đang tắm, nên khi anh rể lại gần Dung sợ hãi chạy trốn vào phòng của bà Hằng.

Thọ đuổi theo, nhưng lúc này bà Hằng đang ở trong phòng nên anh ta hậm hực bỏ về. Đợi anh rể đi khuất, Dung ra khóa cổng lại cẩn thận rồi tiếp tục vào nhà xem tivi.

Đi được một đoạn, anh ta quay lại với “quyết tâm” giao cấu bằng được với Dung. Thanh niên này bỏ xe máy và dép bên ngoài rồi trèo qua hàng rào xông vào nhà ôm em vợ đòi “quan hệ”, dù lúc này mẹ vợ đang có mặt trong nhà.

Nghe con gái kêu khóc, bà Hằng chạy ra thì thấy cảnh gã con rể đang kẹp cổ, dùng vũ lực kéo con gái vào phòng ngủ để hiếp dâm. Bà này chạy vào can ngăn nhưng bị Thọ gạt ra.

Gã con rể tiếp tục kéo Dung vào nhà bếp, cởi hết quần áo của cô gái, giở trò sàm sỡ. Bà Hằng cầm cây sắt vào đánh Thọ để giải cứu con gái, lúc này anh ta mới chịu dừng tay và bỏ đi.

Hoàng Phúc - Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm