Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng án với bị cáo hại đời thiếu nữ

Xét thấy hành vi của Thạch Trường là đặc biệt nguy hiểm và phạm đến 2 tội đối với một bị hại nên cấp phúc thẩm chấp nhận kháng nghị tăng án của cơ quan công tố.

Ngày 10/12, TAND cấp cao tại TP HCM tuyên Thạch Trường (23 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Sóc Trăng) 18 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. So với án sơ thẩm, Trường bị tăng thêm 1 năm tù.

1
Thạch Trường bị HĐXX phúc thẩm xử tăng án. Ảnh: Việt Tường.

Liên quan vụ án, Danh Ngân (25 tuổi) lĩnh 13 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của cả hai bị cáo là thiếu nữ 16 tuổi, tên Hoa.

Theo hồ sơ tố tụng, Hoa với Ngân, Trường  ở cùng xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành. Khoảng tháng 3/2014, trong một lần 3 người nhậu chung, Ngân và Trường cùng đưa Hoa về nhà lúc 21h.

Đi đến chòi nuôi vịt của người hàng xóm, Hoa bị ngã vì say rượu. Lợi dụng đoạn đường vắng, hai bạn nhậu đã khống chế nạn nhân để giở trò thú tính. Vài ngày sau, Trường đến nhà Hoa và sống với thiếu nữ như vợ chồng.

Ngày 23/12/2014, vụ việc bại lộ vì Hoa báo công an khi bị Trường đánh.

1
Danh Ngân chỉ phạm tội một lần nên không bị cơ quan công tố kháng nghị tăng án. Ảnh: Việt Tường.

Năm tháng trước, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Trường 17 năm tù, Ngân 13 năm. Cả hai kháng cáo xin giảm án nhưng không được HĐXX chấp nhận.

Đối với kháng nghị của cơ quan công tố về việc tăng án đối với Trường, cấp phúc thẩm xét thấy có cơ sở nên đồng ý.

Cuộc đời buồn của thiếu nữ bị cưỡng bức khi say rượu

Sau đêm bị cưỡng bức, thiếu nữ với "yêu râu xanh" sống với nhau như vợ chồng. Một buổi chiều bị anh ta say rượu đánh chảy máu miệng, Hoa báo công an và khai ra sự việc trước đó.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm