Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng độc giả 10 vé xem phim Vikingdom

Độc giả TP.HCM sẽ được tặng 5 cặp vé xem “Vikingdom” – bộ phim về vị vua bị lãng quên – Eirick, người duy nhất có khả năng đánh bại "Thần Sấm" Thor.

Phim về thần thoại Bắc Âu chưa bao giờ thôi hấp dẫn khán giả Việt dù hiện tại dòng phim này không còn thịnh hành như trước đây. Khác với các phim trước đây có cùng đề tài, Vikingdom khai thác vị vua bị lãng quên, Eirick, người được giao nhiệm vụ khó khăn đánh bại người anh hùng huyền thoại.

Eirick do Dominic Purcell đảm nhận. Sinh ở nước Anh nhưng có cha là người Na-Uy và mẹ là người Ai-len nuôi lớn lên ở Úc, anh  từng là một nhà làm vườn phối cảnh trước khi quyết định đăng ký vào trường dạy kịch nghệ.

Natassia Malthe trong vai Brynna. Cô là một vũ công ba lê, diễn viên, phát ngôn viên và người mẫu thành công.

Phỏng theo truyền thuyết của người Viking và những áng thơ bi tráng mà họ đã để lại, kết hợp với sự sáng tạo, Vikingdom là bộ phim viễn tưởng về một cuộc phiêu lưu hành động xoay quanh vị vua bị lãng quên, Eirick, người được giao nhiệm vụ khó khăn là đánh bại Thor - Thần Sấm. Thor lúc này đang trên đường thu thập các thánh tích cổ xưa bao gồm “Mjolni” – cây búa của ông ở Valhalla, “sợi dây chuyền của Mary Magdalene” ở Mitgard và chiếc “sừng” ở Helheim. Việc này phải được thực hiện trước khi Bóng tối đẫm máu buông xuống, nếu không các vị thần ngoại giáo của Viking sẽ không bao giờ có thể cai trị và chinh phục nhân loại một lần nữa. Chỉ có duy nhất một người có thể làm được việc đó: Eirick, kẻ bất tử.

Một bộ phim lấy đề tài huyền thoại của Bắc Âu với dàn diễn viên của Hollywood nhưng lại được nhào nặn bởi đạo diễn người Malaysian - Yusry Abdul Halim. Anh là tác giả và đạo diễn của 2 bộ phim điện ảnh Cicak-Man (2006) và Cicakman 2 – Planet Hitam (2008). Phần 1 của bộ phim này giành giải thưởng đặc biệt cho việc sử dụng các kỹ xảo tối tân trong điện ảnh tại Liên hoan phim Malaysian 2007. Bộ phim tiếp theo của anh có tên The Malay Chronicles: Bloodlines, công chiếu vào 3/2011, không chỉ nhận được 8 giải thưởng tại LHP Malaysian 2011, còn bán ra được 74 quốc gia khác.

Dominic Purcell trở thành một ngôi sao truyền hình ở Úc trước khi khởi nghiệp ở Mỹ. Purcell được biết đến nhiều nhất qua vai diễn của anh trong phim truyền hình Prison Break, cũng như trong hai phim bom tấn Mission Impossible IIBlade: Trinity.

Ngoài vai trò đạo diễn, anh còn là chuyên gia hiệu ứng kỹ xảo. Trước khi bước vào vũ đài điện ảnh, Yusry là đạo diễn của rất nhiều music video và quảng cáo nhận được vô số giải thưởng cho thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vào tháng 5/2007, Yusry nhận được giải thưởng Tài năng sáng tạo trẻ từ Trung tâm lãnh đạo Oxford, Anh Quốc cho những thành tựu và đóng góp quan trọng trong lĩnh vực hiệu ứng kỹ xảo và CGI đã được thực hiện trong bộ phim kể trên. Phim điện ảnh Duyung nhờ vào bàn tay của Yusry trong vị trí đạo diễn hiệu ứng kỹ xảo đã nhận được giải thưởng đặc biệt của giám khảo cho những bộ phim có doanh thu cao nhất 2008. Tác phẩm mới nhất của anh, Vikingdom, một bộ phim phiêu lưu hành động với dàn diễn viên Hollywood sẽ là bệ phóng vững chắc đưa tên tuổi của anh đến với thế giới giải trí toàn cầu.

Vikingdom khởi chiếu từ 25/10. Bạn đọc gửi thư về địa chỉ mail: news@zing.vn với tiêu đề Nhận vé xem phim Vikingdom, ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 5 độc giả may mắn.

Trailer phim.

Một số hình ảnh đẹp trong phim:

Những hình ảnh ma mị của những kẻ phản diện.

Những phim cùng thể loại có chất thơ và bi hùng của những áng thơ ca.

Brynna không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài giỏi.

 

Có những cảnh quay rất đẹp và hoành tráng.

Đạo diễn nổi tiếng là chuyên gia kỹ xảo nên cảnh hành động sẽ làm mãn nhãn người xem.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm