Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng độc giả vé xem phim 'Người đẹp và quái vật'

6 độc giả nhanh tay gửi cảm nhận về 2 diễn viên chính - Vincent Cassel và Léa Seydoux - về hòm thư news@zing.vn sẽ nhận được 6 vé xem phim tại Hà Nội.

Người đẹp và quái vật (La Bell et Le Bate) là chuyện cổ tích kinh điển từng được Walt Disney chuyển thể thành bộ phim hoạt hình vào năm 1991. Câu chuyện tình yêu lãng mạn này sẽ một lần nữa trở lại màn ảnh rộng với phiên bản người đóng do các nhà làm phim Pháp thực hiện. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Christophe Gans, kịch bản do Christophe Gans đồng biên soạn với Sandra Vo-Anh.

Vừa quen vừa lạ, phiên bản 2014 sẽ khiến bạn lạc lối trong mê cung của thế giới cổ tích - nơi hiện hữu những sắc màu lung linh, giai nhân tuyệt mỹ, nụ cười và cả những âm mưu hiểm độc…Với sự góp mặt của vẻ đẹp nóng bỏng - Léa Seydoux - và nam tài tử Vincent Cassel cùng sự chăm chút kỹ lưỡng cho kỹ xảo và tạo hình nhân vật, một câu chuyện đầy cảm xúc với nhiều tình tiết ấn tượng sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời. 

Nội dung của La Bell et Le Bate xoay quanh câu chuyện xảy ra vào năm 1810. Sau khi toàn bộ tài sản bị đắm dưới lòng đại dương, một thương lái trở nên trắng tay và buộc phải lui về ở ẩn tại miền quê nghèo cùng sáu người con của mình. Trong số đó có Belle, cô con gái út hết mực xinh đẹp và đức hạnh.

Trong một lần đi buôn, ông đã tìm ra vương quốc kỳ diệu của một con quái vật, nhưng không may bị quái vật nhốt vào ngục và kết án tử hình vì tội ăn cắp một bông hồng. Nhận lỗi về mình vì đã để cha hứng phải tai họa, Belle tìm đến vương quốc của quái vật với hy vọng có thể hy sinh thân mình để cứu cha khỏi tội chết. Tuy nhiên, điều mà cô không ngờ tới, thay vì cái chết, hạnh phúc và phép nhiệm màu đang đón đợi cô phía trước.

Mỗi tối, Belle dùng bữa cùng con quái vật, dần dần cô biết thêm nhiều về nó và giữa hai người nảy sinh lòng tin cậy. Từ hai kẻ xa lạ, họ trở nên gần gũi nhau lúc nào không hay. Một đêm nọ, trong giấc ngủ, Belle mơ về quá khứ trước đây của quái vật và biết con quái vật mà cô vẫn cùng ăn bữa tối hàng ngày thực chất là một hoàng tử đẹp trai. Với sự dũng cảm và tấm lòng nhân ái, Belle đã vượt qua nỗi sợ hãi và sự hiểm nguy để cứu quái vật thoát khỏi lời nguyền, đồng thời tìm ra tình yêu đích thực của mình.

Người đẹp và quái vật (La Bell et Le Bate) sẽ khởi chiếu từ ngày 25/4 với các phiên bản 2D phụ đề và lồng tiếng. Sáu độc giả nhanh tay gửi cảm nhận về 2 diễn viên chính - Vincent Cassel và Léa Seydoux - về hòm thư news@zing.vn sẽ nhận được 6 vé xem phim tại Hà Nội. Khi gửi thư, độc giả đặt tiêu đề email “Vé xem Người đẹp và quái vât"  và vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email, số điện thoại liên lạc. Thời hạn trước 15h ngày 22/4.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm