Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tặng gì để ‘lấy lòng’ Song Tử dịp sinh nhật?

Với tính cách linh hoạt và hơi khó đoán, quà tặng cho Song Tử dịp sinh nhật cần đảm bảo tiêu chí đa năng, hiện đại, bắt trend nhưng không kém phần tiện lợi.

Lazada anh 1

Song Tử được biết là cung hoàng đạo linh hoạt và hay thay đổi. Đại diện cho 2 tính cách, Song Tử vừa thích giao tiếp, dành thời gian cho gia đình, bạn bè, vừa nhạy cảm và rất ghét sự nhàm chán. Bởi vậy, những món quà vừa giúp họ chăm sóc gia đình, vừa mới mẻ, đa tác dụng như đồ công nghệ, nội thất… sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cung hoàng đạo này nhân dịp sinh nhật.

Để giúp bạn chọn mua món quà hợp ý cho Song Tử, LifeStyle gợi ý 5 sản phẩm gia dụng chính hãng đang được sale mạnh giữa tháng trên sàn TMĐT từ 15/5 đến hết 17/5.

Lazada anh 2Lazada anh 3
Lazada anh 4Lazada anh 5

TV khung tranh Samsung
Từ 23,9 triệu đồng

Một chiếc TV với chức năng xem thông thường sẽ khó lòng gây ấn tượng với Song Tử. Bản tính ham học hỏi, năng động khiến cung hoàng đạo này ưa chuộng các thiết bị công nghệ mới có khả năng kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo. Bởi vậy, họ kỳ vọng vào “một chiếc TV không chỉ là TV”.

The Serif - TV thông minh dạng khung tranh từ Samsung - đủ sức đáp ứng kỳ vọng đó. Với thiết kế dạng khối chữ “I” kết hợp khung viền thanh mảnh, tinh tế và chân đế linh hoạt, The Serif như một tác phẩm thẩm mỹ khác biệt, thu hút ánh nhìn của bất cứ ai. Song Tử có thể thỏa sức kiến tạo phong cách màn hình theo gu riêng, dù là cảnh biển mênh mông, núi rừng hùng vĩ hay nội đô sôi động đều hài hòa đến bất ngờ với dải sắc trắng Cloud White trên thiết bị.

Lazada anh 6Lazada anh 7
Lazada anh 8Lazada anh 9

Đèn ngủ khung tranh
Từ 193.000 đồng

Cũng là một sản phẩm khác thổi hồn nghệ thuật vào căn phòng, giúp Song Tử cảm thấy ấn tượng và yêu thích từ cái nhìn đầu tiên là đèn ngủ đặt đầu giường có thiết kế dạng khung tranh.

Với phần viền làm từ chất liệu nhựa giả gỗ, ôm trọn bên trong là hàng chục bông hoa tulip nhỏ xinh vươn cao, chiếc đèn trông như một bức tranh trang trí cho căn phòng khi chưa lên đèn. Buổi tối, khi hàng chục bóng đèn nhỏ trong những bông hoa tulip được thắp sáng, chiếc đèn tỏa ra ánh sáng vàng dịu nhẹ, lan tỏa sự ấm áp cho không gian.

Trong dịp LazMall sale giữa tháng (15/5-17/5), đèn giảm giá đến 38% khi mua trên gian hàng chính hãng JJT Shopping Mall, áp dụng kèm voucher tích lũy và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Lazada anh 10Lazada anh 11

Lazada anh 12Lazada anh 13

Robot hút bụi lau nhà thông minh
Từ 17,99 triệu đồng

Món quà lý tưởng không chỉ cần phù hợp tính cách cá nhân, mà còn nên dễ dùng, thiết thực. Và một con robot hút bụi kiêm lau nhà thông minh, chính hãng từ Dreame là quà tặng sinh nhật phù hợp.

Dreame Bot L10s Ultra sở hữu lực hút mạnh đến 5.300 Pa, quét sạch mọi bụi bẩn và rác thải trên lộ trình làm việc một cách dễ dàng, hiệu quả. Để tăng cường khả năng làm sạch của máy, robot trang bị chổi chính dài và cải tiến các rãnh chống rối dạng lược, giảm thiểu tình trạng bị rối, kẹt của tóc, các loại sợi, giúp việc vệ sinh thiết bị hiệu quả và dễ dàng hơn.

Robot cũng sở hữu chu trình làm sạch chuyên sâu và khép kín với hút, lau, giặt và sấy giẻ, tự loại bỏ bui bẩn vào túi đựng, tự động thêm dung dịch vệ sinh sàn. Nhờ vậy, Song Tử gần như không cần đụng tay vào việc gì ngoài khởi động thiết bị, có thêm nhiều thời gian rảnh để ra ngoài giao lưu, kết bạn.

Lazada anh 14Lazada anh 15

Lazada anh 16Lazada anh 17

Máy xay sinh tố đa năng
Từ 656.000 đồng

Sự linh hoạt trong tính cách khiến Song Tử ưa chuộng các thiết bị đa năng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh thay vì chỉ đóng khung trong một tính năng cơ bản. Do vậy, bạn có thể cân nhắc một chiếc máy xay sinh tố đa năng làm quà tặng cho cung hoàng đạo này trong dịp sinh nhật.

Là sản phẩm chính hãng đến từ nhà “chuột túi” Kangaroo, máy sở hữu 4 cối xay chất liệu nhựa kháng vỡ an toàn, cho phép bạn sử dụng cho nhiều mục đích: Xay sinh tố, xay hạt, xay rau củ, xay thịt… Công suất 380 W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, xay nhanh và nhuyễn mịn với lưỡi dao thép không gỉ sắc bén.

Máy được tặng thêm ly trữ sinh tố dung tích 600 ml đa năng, có thể dùng được như cối sinh tố nhỏ hoặc bình trữ nước di động có nắp đậy tiên lợi.

Lazada anh 18Lazada anh 19
Lazada anh 20Lazada anh 21

Máy uốn tóc xoăn hippie
Từ 253.582 đồng

Một thiết bị đa năng khác đáng cân nhắc là máy uốc tóc xoăn hippie cầm tay chính hãng từ Light Sky. Máy giúp các Song Tử đam mê làm đẹp, thời trang biến hóa đa dạng phong cách từ bánh bèo đến cá tính. Nhỏ gọn, tiện lợi mang theo đi bất cứ đâu, máy hứa hẹn là món quà “đốn tim” dù là Song Tử khó tính nhất.

Máy có 4 mức chỉnh nhiệt độ, phù hợp với nhiều loại tóc. Một nút bấm giúp tạo kiểu dễ dàng, chỉ sau 10 giây sẽ có một lọn tóc gợn sóng được tạo thành. Lớp bề mặt bên trong máy phủ tinh dầu argan giúp tóc mềm mại và bóng mượt, hạn chế tối thiểu làm khô tóc. Trong khi đó, bên ngoài là lớp vỏ chống bỏng 2 lớp, vật liệu cách nhiệt PTC, giúp bạn thoải mái cầm nắm để tạo kiểu.

Thực tế, việc tặng quà sinh nhật cho Song Tử không khó như bạn tưởng. Khi đã nắm rõ về tính cách, sở thích của cung hoàng đạo này, bạn dễ dàng chọn mua món quà phù hợp, đặc biệt khi Lazada mang đến hàng nghìn lựa chọn về đồ gia dụng chính hãng trong dịp khuyến mại “LazMall sale giữa tháng”. Diễn ra trong ngày 15/5-17/5, chương trình áp dụng hoàn tiền đến 50%, voucher giảm giá đến 100.000 đồng kèm voucher tích lũy… Độc giả mua sắm tại đây.

Giang Tú

Đồ họa: Hina

Bạn có thể quan tâm