Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng gói dịch vụ tài chính gia đình - bí quyết vun đắp yêu thương

Không chỉ đáp ứng nhu cầu khác nhau, gói dịch vụ tài chính gia đình còn giúp gắn kết các thành viên thông qua quyền lợi cộng thêm.

Tùy theo độ tuổi, mỗi thành viên trong gia đình sẽ có mong muốn riêng về tài chính. Ông bà mong hưởng tuổi già an nhàn với khoản tiết kiệm từ lương hưu, cha mẹ tích lũy để vun đắp ước mơ học hành cho con cái. Thành viên trong độ tuổi đi làm lại có nhu cầu tiết kiệm để nhanh chóng hiện thực hóa mục tiêu an cư lạc nghiệp.

Không ít người băn khoăn khi tìm ngân hàng để tối ưu hóa các khoản tiết kiệm cho mọi thành viên trong nhà với nhu cầu tài chính khác nhau. Bạn sẽ mất thời gian để so sánh đối chiếu sản phẩm, tìm ra địa chỉ đáng tin cậy, phù hợp nhất với các vấn đề tài chính liên quan đến từng thành viên trong gia đình.

ACB Bank anh 1
Các thành viên trong gia đình sẽ có nhu cầu tài chính khác nhau.

Điển hình, khi chọn gửi tiết kiệm tích lũy cho con, nhiều người ưu tiên chọn ngân hàng uy tín, có thể an tâm gửi tiền lâu dài đến khi con lớn. Hoặc vay tiền mua nhà, các gai đình cũng sẽ tính toán kỹ phần lãi phải trả cho chặng đường dài. Người già gửi tiết kiệm lại thích ngân hàng gần nhà để tiện đi lại nhưng vẫn cần đáp ứng lãi suất gửi cao trong thời gian dài.

Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy phức tạp khi dùng nhiều ngân hàng cùng lúc cho gia đình. Họ phải nhớ hạn khác nhau, đủ mật khẩu giao dịch online, mật khẩu thẻ, ngày trả nợ vay… Đáp ứng nhu cầu về ngân hàng đa dạng sản phẩm phù hợp theo từng yêu cầu, gói sản phẩm tài chính “Gia đình Việt” của ACB trở thành lựa chọn được quan tâm.

Các sản phẩm cần thiết cho một gia đình như tài khoản thanh toán; tiết kiệm truyền thống; tiết kiệm Phúc an lộc cho người trung niên; tích lũy Thiên thần nhỏ; Thành tài; An cư lập nghiệp; thẻ tín dụng đều quy tụ trong gói dịch vụ này với nhiều ưu đãi. Đặc biệt, mọi người được khuyến khích kết nối với thành viên khác để cùng nhau tận hưởng quyền lợi cộng thêm. Người dùng có thể đăng ký tham gia gói sản phẩm từ hai thành viên trở lên.

ACB Bank anh 2
Gói dịch vụ tài chính của ACB đáp ứng đa dạng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Trong năm thứ 2 phát triển gói sản phẩm “Gia đình Việt”, ngân hàng tung chương trình “Vun đắp yêu thương”, gửi càng nhiều nhận quà càng giá trị, bắt đầu từ tháng 7. Điểm nổi bật của chương trình là mức lãi suất đến 8%/năm cho kỳ hạn gửi 15-36 tháng, phù hợp cho khách hàng muốn tiết kiệm lâu dài và hưởng lãi tối đa từ khoản tiền nhàn rỗi. Khi gửi tổng số tiền trên 3 tỷ đồng cho kỳ hạn trên, ngoài mức lãi suất cao, người gửi sẽ nhận thêm bộ quà tặng cao cấp gồm ly giữ nhiệt, túi du lịch, dù gấp…

Với người gửi tiết kiệm tại quầy tối thiểu 10 triệu đồng cho các kỳ hạn dưới 15 tháng sẽ nhận vật dụng tiện ích cho gia đình như: Bình nước, bộ muỗng inox, túi du lịch, dù, áo mưa… Chương trình triển khai trên toàn quốc và kéo dài đến khi hết quà tặng.

Nếu thích gửi tiết kiệm online để tận hưởng sự tiện lợi và lãi suất ưu đãi hơn đến 0,5%/năm, bạn sẽ được tham gia chương trình vòng quay may mắn với hơn 9.200 giải thưởng giá trị là điện thoại Samsung S10+, Ipad Wifi, voucher… Chỉ cần gửi từ 10 triệu đồng trở lên qua ACB online, bạn sẽ nhận một mã tham gia để chơi vòng quay thăm may mắn và để có cơ hội thắng các giải thưởng hấp dẫn.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại website hoặc liên hệ: 24/7 (028) 38 247247.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm