Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Nhật Tuệ bức xúc, nổi nóng với Lan Trinh

Điểm dừng chân của "Bạn đường hợp ý" tuần này là Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, nơi diễn ra những thử thách khó khăn cho cả hai đội.

Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý tuần này, vì một chút bất lợi về chiều cao dẫn đến một hiểu lầm nhỏ khiến cho anh chàng Tăng Nhật Tuệ mất bình tĩnh và nổi cáu.

Đội chơi Tăng Nhật Tuệ bức xúc vì bị “cướp” mật thư.

“Rất nản, chơi thế này rất khó chịu…” - Tăng Nhật Tuệ bày tỏ bức xúc khi bị đội bạn Lan Trinh dành được mật thư. Tình hình trở nên căng thẳng và vấn để bắt đầu nảy sinh vì một hiểu lầm nhỏgiữa bốn thành viên.

Tình hình căng thẳng giữa hai đội chơi.

Bắt đầu với thử thách tìm kiếm mật thư tại chùa Khơ-me và tháp Chăm, đội chơi của Tăng Nhật Tuệ chiếm ưu thế, khi cô bạn Sandra phát hiện được mật thư sớm. Nhưng vì không có lợi thế chiều cao như anh chàng Kyle, mật thư vào tay đội bạn và vấn đề xảy ra. Liệu hiểu lầm giữa bốn thành viên có được giải quyết? Cảm xúc và nhìn nhận của mỗi người về vấn đề này ra sao?


Tăng Nhật Tuệ chia sẻ: “Như thế này thì không thể nào chơi tiếp được nữa.”

Tiếp tục nhiệm vụ đối kháng cả hai đội chơi sẽ được quay về tuổi thơ trong thử thách với trò chơi trốn tìm tại khu vực mô hình làng Ê-đê, và trò chơi “bịt mắt … cướp bóng” hài hước nhưng không kém phần khó nuốt.

Các thành viên phải thực hiện thử thách khi trời tối mịt và gặp phải những tình huống khó khăn.

Thử thách trốn tìm và bịt mắt bắt bóng hành hạ các đội chơi.

Trong bầu không khí căng thẳng, các cặp đôi có thể tiếp tục thực hiện tốt những thử thách này? Bạn đường hợp ý là một chương trình truyền hình thực tế về cuộc đua đối kháng của bốn người tham gia, được chia làm hai nhóm, một nghệ sĩ Việt Nam và một người bạn đồng hành nước ngoài. Hai cặp đôi thi tài với nhau bằng cách thực hiện những nhiệm vụ khó khăn mà chương trình đưa ra.

Cuộc tranh tài gây cấn và quyết liệt của cặp đôi Lan Trinh - Tăng Nhật Tuệ phát sóng lúc 22h30 chủ nhật ngày 23/2 trên sóng HTV7.

Tư liệu: Bạn Đường Hợp Ý

Bạn có thể quan tâm