Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà không muốn trả lời về tin đồn

Thời gian này, cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc lại đang tất bật với lịch quay kín mít cùng đoàn làm phim Đẹp từng centimet.

Tăng Thanh Hà không muốn trả lời về tin đồn

Thời gian này, cô Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc lại đang tất bật với lịch quay kín mít cùng đoàn làm phim Đẹp từng centimet.

Tăng Thanh Hà không muốn trả lời về tin đồn

- Hình tượng nhân vật Trúc do chị thể hiện trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” được nhiều khán giả khen là diễn xuất tốt. Chị đã làm thế nào để có thể vào vai cô Trúc bán sách ngổ ngáo, mạnh mẽ... “ ngọt” như vậy?

- Với mỗi một bộ phim, tôi đều phải quan sát, học hỏi từ cuộc sống. Dù chưa biết là diễn xuất của mình sẽ được đánh giá thế nào, nhưng khi vào vai, tôi luôn tâm niệm phải cố gắng nỗ lực hết sức mình. Việc quan sát, học hỏi từ mỗi giai cấp, mỗi con người bất kỳ trong cuộc sống thực đã giúp tôi thể hiện tốt các vai diễn của mình.

Tăng Thanh Hà không muốn trả lời về tin đồn
Quan sát, học hỏi từ cuộc sống và nỗ lực hết sức mình đã giúp Tăng Thanh Hà thể hiện thành công vai diễn Trúc trong "Bỗng dưng muốn khóc".

- Cho đến lúc này, câu chuyện cổ tích “Bỗng dưng muốn khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã phát sóng được hơn nửa nội dung, chị nhận được phản hồi thế nào từ phía khán giả?

- Khi phim phát sóng, tôi đã nhận được rất nhiều lời khen nhưng cũng có cả những đóng góp chân thành từ bạn bè, người thân và khán giả về vai diễn Trúc.

- Chị từng nói, sau “Bỗng dưng muốn khóc” sẽ ngừng đóng phim để dồn sức cho việc học, nhưng bây giờ chị lại đang tiếp tục với “Đẹp từng centimet” cũng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Phải chăng, điện ảnh vẫn có sức hút với chị hơn là việc học hay vì lý do nào khác?

- Với tôi, học hành vẫn là việc lâu dài và trên hết, còn điện ảnh là niềm đam mê. Sở dĩ tôi nhận lời làm tiếp phim Đẹp từng centimet là do phim này chỉ quay trong thời gian một tháng. Thời gian này tôi cũng vừa hoàn thành kỳ thi cuối kỳ. Sau kỳ thi, theo lịch ở trường tôi, sinh viên được nghỉ một thời gian trước khi bắt đầu vào học kỳ mới nên tôi có thời gian tranh thủ tiếp tục niềm đam mê với điện ảnh của mình bằng vai mới trong Đẹp từng centimet.

Tăng Thanh Hà không muốn trả lời về tin đồn
Những ngày này, cô diễn viên xinh đẹp lại đang bận rộn với vai cô hoa hậu miền Tây Ngô Đồng trong "Đẹp từng centimet".

- Với “Đẹp từng centimet”, chị lại diễn xuất bên cạnh diễn viên Lương Mạnh Hải, sự song hành liên tiếp như vậy có thể sẽ gây nhàm chán cho khán giả màn ảnh nhỏ. Chị nghĩ sao về điều này?

- Tôi nghĩ, tuy tiếp tục diễn chung với anh Lương Mạnh Hải nhưng mỗi bộ phim có một tình huống, câu chuyện khác hẳn nhau. Do đó, khán giả sẽ cảm nhận mỗi nhân vật theo mạch cảm xúc mới, không bị nhầm lẫn nhân vật của phim này với phim kia và cũng sẽ không gây nhàm chán.

- Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn về chuyện mối quan hệ tình cảm của chị và người yêu đã tan vỡ. Sự thực thì thế nào?

- Bây giờ tôi không muốn trả lời về chuyện tình cảm và các tin đồn nữa. Tôi cũng không quan tâm đến các tin đồn này.

- Nếu lựa chọn đối tượng để kết hôn thì yếu tố chị coi trọng nhất ở người đàn ông là gì?

- Tôi đánh giá cao sự tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống của người đàn ông sẽ là chồng mình trong tương lai.

- Theo chị, muốn duy trì mối quan hệ tình cảm bền vững thì điều gì là quan trọng nhất?

- Tôi nghĩ đó là sự chung thủy của cả hai người.

- Là một nghệ sĩ, có khi nào ánh hào quang của sự nổi tiếng và những phiền lụy kéo theo khiến chị cảm thấy mệt mỏi đến muốn từ bỏ nghệ thuật chưa?

- Dù cho gặp nhiều áp lực trong nghề nhưng tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ niềm đam mê diễn xuất của mình.

- Trong cuộc sống, điều gì khiến chị cảm thấy an bình, hạnh phúc nhất?

- Các mối quan hệ gia đình, bạn bè tốt đẹp khiến cho tôi cảm thấy có những giây phút thanh bình, vui vẻ, được chia sẻ sau những buổi ghi hình, diễn xuất căng thẳng.

- Nếu tự nhận xét về mình, chị thấy mình là người như thế nào?

- Tôi thấy mình là người luôn lạc quan trong cả công việc và cuộc sống.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm