Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà rạng rỡ dưới nắng chiều phương Nam

Nữ diễn viên ''Mỹ nhân kế'' diện trang phục đơn giản, khoe vẻ đẹp trong trẻo, mặn mà khi thực hiện những khung ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn.

Trong một dịp gặp gỡ cùng bạn bè, đối tác công việc tại một quán cà phê ở Sài Gòn, ''Ngọc nữ'' điện ảnh Việt tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đời thường, dung dị nhưng không kém phần rạng rỡ và cuốn hút nhờ nụ cười tươi tắn.
Khi đã là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà vẫn trung thành với hình ảnh đơn giản, dễ gần. Bộ trang phục cô mặc lần này hết sức bình dị với áo voan kết hợp cùng quần jeans ống côn, phụ kiện mũ fedora tinh nghịch, trẻ trung.
Thậm chí người đẹp còn đi giày búp bê đế bệt bình dân. Trang phục đơn giản được nhấn nhá bởi tông màu vàng nổi bật của áo, tạo điểm nhấn tinh tế cho tổng thể. Cách chọn tông màu phù hợp làm tôn vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng.
Sau hơn một năm kết hôn cùng chồng doanh nhân, nhan sắc của người đẹp điện ảnh ngày càng mặn mà, đằm thắm. Gu thời trang cũng trở nên tinh tế, sành điệu và đẳng cấp hơn.
Kết hợp với trang phục hợp mốt là tông trang điểm sắc nét, ưa nhìn, tạo sức hút cho gương mặt tươi tắn.
Thời gian này, Tăng Thanh Hà bận rộn với nhiều kế hoạch kinh doanh của gia đình nhà chồng. Sau khi ra mắt một số nhà hàng ẩm thực, người đẹp vừa giúp chồng khai trương quán bar. Các hoạt động trong công việc kinh doanh giúp người đẹp diện ảnh trưởng thành, chín chắn và nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc.
Dù công việc bận rộn, cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối, khỏe khoắn kèm thần thái tươi trẻ, cuốn hút.
Kể từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà không hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, cô khước từ nhiều lời mời đóng phim để tập trung quản lý những dự án kinh doanh của gia đình nhà chồng.
Không chỉ là người quản lý, người đẹp còn là đại diện truyền thông của một số cơ sở kinh doanh mới mở của gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Min An

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm