Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà tái xuất, khoe vai trần gợi cảm trong bộ ảnh thời trang

Tăng Thanh Hà cùng dàn mỹ nhân Việt mang đến vẻ đẹp nghệ thuật hình thể thông qua bộ ảnh thời trang trắng đen cổ điển.

Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 1
Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Tăng Thanh Hà tái xuất trong bộ ảnh nghệ thuật với hình thể gợi cảm cùng mái tóc được đính kết từ những bông hoa to bản. 
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 2
Bộ ảnh nghệ thuật lần này sẽ xuất hiện trong buổi triễn lãm thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Diễn viên múa Linh Nga cũng góp mặt. Cô mang đến vẻ đẹp sắc sảo cùng thần thái sang trọng, với hình ảnh trắng đen tương phản.
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 3
Thần thái lạnh lùng trên gương mặt cùng phụ kiện vòng hoa to bản trở thành điểm thu hút của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân trong bộ ảnh này.
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 4
Giải thích lý do sáng tạo nên bộ ảnh, nhà thiết kế bày tỏ sự mong muốn mang đến biểu tượng về cái đẹp trong nghệ thuật cùng những "nàng thơ" đã gắn bó suốt 10 năm qua. 
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 5
Tóc Tiên là người đẹp nhận được cơ hội góp mặt trong dự án lần này, nhằm tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật thông qua ngôn ngữ thời trang.
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 6
Nét đẹp của người phụ nữ không còn giới hạn bởi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng mà còn đến từ nét cá tính, mạnh mẽ bên trong nội tâm. 
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 7
Điểm chung của dàn người đẹp Việt xuất hiện cùng bộ ảnh lần này, đến từ sự thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Họ được xem như biểu tượng về nhan sắc, tài năng của người phụ nữ.
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 8
Sau bộ phim Cô Ba Sài Gòn, Diễm My 9X xuất hiện nhiều tại các sự kiện thời trang. Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên triển vọng trong năm 2017.
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 9
Đỗ Mỹ Linh thể hiện vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng của người phụ nữ Việt thông qua những bức ảnh trắng đen, mang âm hưởng nghệ thuật. 
Tang Thanh Ha goi cam trong bo anh thoi trang anh 10
Show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế với tên gọi The Muse 2 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 30/12 tại TP.HCM, với sự xuất hiện của dàn người mẫu tên tuổi trong làng mốt Việt. 

Đỗ Mạnh Cường tái hiện các thiết kế đặc trưng trong show diễn 10 năm

Nhà thiết kế sẽ mang đến giới mộ điệu show diễn thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm