Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà tâm tình với Lương Mạnh Hải

Cuộc trò chuyện của cặp đôi đang được khán giả yêu thích trong bộ phim truyền hình 'Bỗng dưng muốn khóc': Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải.

Tăng Thanh Hà tâm tình với Lương Mạnh Hải 

Cuộc trò chuyện của cặp đôi đang được khán giả yêu thích trong bộ phim truyền hình "Bỗng dưng muốn khóc": Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải.

Không chỉ cùng vào vai nam, nữ diễn viên chính trong phim Bỗng dưng muốn khóc (phát sóng trên kênh VTV1), đạo diễn Vũ Ngọc Đăng còn tiếp tục “đẩy” cặp đôi này sang màn ảnh rộng với phim Đẹp từng centimet, sẽ chiếu vào dịp Tết 2009. 

Lương Mạnh Hải hỏi chuyện Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà tâm tình với Lương Mạnh Hải
Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong một cảnh phim

- Ai là người quan trọng nhất trong cuộc sống của Hà?

- Mẹ! Mẹ là người bạn luôn chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống của Hà. Lần đầu tiên khi Hà xa nhà năm 16 tuổi, khi mở vali, Hà nhận được một bức thư viết tay của mẹ: “không có mẹ bên cạnh, con phải biết tự chăm sóc… Là con gái phải biết cẩn thận nha con…”. Mỗi lần vấp ngã hay buồn phiền, Hà lại nhận được một bức thư của mẹ, đến nay đã được 10 bức thư như vậy.

- Nỗi sợ hãi lớn nhất của Hà?

- Hà sợ nhất sự giả dối và giả tạo

- Nếu được thay đổi tính cách, Hà sẽ thay đổi điều gì?

- Tính nóng nảy.

10.jpg 11.jpg

luongmanhhai.jpg

- Ngôi sao điện ảnh Pháp Catherine Deneuve nói: “Diễn viên không sợ hết tuổi trẻ, chỉ sợ hết cảm xúc! “ Hà nghĩ sao?

- Chính xác. Muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào trước hết, bạn phải đam mê. Cảm xúc là yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng đam mê của một người nghệ sỹ.

- Ở tuổi 22, Hà đang là một người đẹp nổi tiếng và thành đạt khiến nhiều người mơ ước, vậy còn điều gì băn khoăn cho Hà nữa không?

- Cuộc sống có hoàn hảo hay không còn tùy suy nghĩ của từng người. Nếu đúc kết một câu nói về cuộc sống của mình, Hà có thể nói rằng: mình đang rất hạnh phúc và hài lòng về mọi mặt. Nhưng không thể cứ đứng một chỗ để “hưởng thụ” hạnh phúc đó. Hà còn rất nhiều việc phải làm.

Tăng Thanh Hà hỏi lại Lương Mạnh Hải

bongdung-muonkhoc6.jpg

- Nãy giờ Hải “truy” Hà “hơi bị” khó, bây giờ Hà hỏi lại: “Anh thích khoảng thời gian nào nhất trong ngày? Tại sao?

- Với tôi, khoảnh khắc buổi sáng sớm của đường phố Sài Gòn là đẹp nhất trong ngày. Việc đầu tiên khi tôi ngủ dậy, là mở của bước ra ban công để nhìn xuống phố. Tôi luôn tạo hưng phấn cho mình trước khi bắt đầu một ngày mới.

- Anh có hài lòng về cuộc sống của mình hiện nay?

- Tôi luôn nghĩ rằng mình là người hạnh phúc. Hãy nhìn vào những số phận kém may mắn và khó khăn hơn thì mình sẽ thấy hài lòng và mãn nguyện với hiện tại.

- Quan điểm của anh về hạnh phúc?

- Hạnh phúc là khi bạn đem lại niềm vui cho người khác.

bongdung-muonkhoc3.jpg

bongdung-muonkhoc.jpg

bongdung-muonkhoc1.jpg

- Có được ngày hôm nay, anh nghĩ mình may mắn?

- Ai cũng cần may mắn. Nhưng may mắn không phải là yếu tố duy nhất quyết định thành công. Điều quan trọng là phải nỗ lực lao động để đạt được hiệu quả cao nhất.

 - Lương Mạnh Hải còn viết báo và hiện anh đang viết một kịch bản phim truyền hình dài 30 tập, anh có mệt mỏi vì ôm đồm quá nhiều việc?

- Dám ôm đồm nhiều việc cũng là một ưu điểm của những người trẻ hiện nay. Thực ra,  những công việc tôi đang làm có sự hỗ trợ nhau. Điều quan trọng là biết bố trí thời gian hợp lý. Khi bạn thích công việc nào, thì bạn sẽ không thấy mệt mỏi, trái lại, bạn sẽ làm việc với cảm giác phấn khích.

Theo Phụ Nữ

Theo Phụ Nữ

Bạn có thể quan tâm