Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà trong mắt A#

Trong phim 'Bỗng dưng muốn khóc' họ 'ghét nhau như chó với mèo' nhưng ở ngoài A# cực kì tự hào vì 'bà bầu' xinh đẹp của mình.

Tăng Thanh Hà trong mắt A#

(Zing) - Trong phim "Bỗng dưng muốn khóc" họ "ghét nhau như chó với mèo" nhưng ở ngoài A# cực kì tự hào vì "bà bầu" xinh đẹp của mình.

Tăng Thanh Hà trong mắt A#
"Bà bầu" Tăng Thanh Hà rất quậy trong phim.

Sau rất nhiều lần thành viên trong nhóm tách ra solo và kết nạp người mới. Hiện tại nhóm La Thăng (A#) đã ổn định với 2 thành viên là Minh Tuấn và Chí Thiện. Với vai diễn phản diện thành công trong bộ phim được teen yêu thích Bỗng dưng muốn khóc, A# cũng bỗng dưng được khán giả yêu mến nhiều hơn. Họ bận rộn hơn với công việc của mình, Chí Thiện vào vai một Thần Chết teen trong Giải cứu thần chết, còn Minh Tuấn đang lên kế hoạch cho con đường âm nhạc sắp tới….

- Dạo này dường như A# rất đắt show nhờ hiệu ứng “Bỗng dưng muốn khóc”?

- Đúng vậy! A# sau nhiều lần tách rời và có thêm thành viên mới, nay đã ổn định với 2 thành viên Vol & Ken (Nickname của Minh Tuấn và Chí Thiện – pv), từ khi bắt đầu tham gia bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, mọi chuyện trở nên may mắn hơn rất nhiều. Sau khi phim được phát sóng thì A# cũng đã được các bạn teen yêu mến, dành nhiều tình cảm hơn với hai vai diễn, mặc dù là vai phản diện. Đó cũng là 1 phần hỗ trợ của điện ảnh đối với A# trong tương lai.

- Người ta bảo rằng “thật sự không phải A# chuyển qua 1 vai trò mới trong điện ảnh, mà chính là điện ảnh đã cứu sống A#”. Nói một cách chính xác thì chính những vai trong bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” đã làm hình ảnh A# “sống lại” trong tuổi teen. Các anh nghĩ sao?

- Điện ảnh chỉ là hỗ trợ một phần để giúp hình ảnh A# đến với các bạn trẻ rộng rãi hơn thôi. Tại sao không nghĩ rằng nếu như A# diễn không đạt với hình ảnh của nhân vật trong phim, thì chính điện ảnh giết chết A#? Không phải chỉ A#, mà A# tin rằng bất kể ai làm tốt , nghiêm túc, hết mình với công việc thì các bạn teen và khán giả sẽ ủng hộ, đó là điều tất nhiên. A# chỉ là minh chứng cho điều đó thôi.

Tăng Thanh Hà trong mắt A#
Chí Thiện và Minh Tuấn.

- Còn việc Tăng Thanh Hà làm quản lý cho nhóm, ngoài lý do “tình bạn” còn có 1 lý do nào khác không, có người vẫn nghĩ đó là cách A# làm cho hình ảnh mình càng thêm nóng khi kế bên có 1 diễn viên đang nổi Tăng Thanh Hà?

- Quyết định của chúng tôi hợp tác với nhau là rất đúng. Tăng Thanh Hà đang làm rất tốt với vai trò là một người quản lý đấy thôi! Có những suy nghĩ Tăng Thanh Hà chỉ đứng kế để làm nóng hơn cho cái tên A#,  đơn giản chỉ là vì từ trước đến giờ họ chưa thấy 1 diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp nào làm quản lý cho 1 nhóm nhạc. Mọi việc thực chất cũng đơn giản là chúng tôi xuất phát từ tình bạn, không có lý do nào khác cả, và A# nghĩ bây giờ mọi người cũng sẽ bắt đầu quen. Còn một điều nữa là cả 2 bên đều cảm thấy phù hợp, tất nhiên có 1 diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp như Tăng Thanh Hà làm quản lý thì ai mà không thích đúng không? Nhưng nếu không hợp thì không thể nào cộng tác được. Tăng Thanh Hà làm quản lý nhóm A#, đó là một niềm vui, một quyết định đúng. Có người còn nói với A# là: “A# là nhóm nhạc từ trước giờ có người quản lý đẹp nhất Việt Nam rồi đó” (cười)

- Chí Thiện sau “Bỗng dưng muốn khóc” đã còn vai Thần chết teen, còn Minh Tuấn thì thế nào?

- Thật ra trước khi Chí Thiện nhận lời tham gia Giải cứu thần chết với vai Thần Chết teen, thì đã có 1 vai diễn khác trong bộ phim truyền hình 36 tập mời Chí Thiện tham gia, với vai diễn trong bộ phim đó là vai 1 chàng ca sĩ, nhưng Chí Thiện đã từ chối. Sau đó cũng có tới 2 phim truyền hình có lời mời Minh Tuấn tham gia với 1 vai diễn cũng là ca sĩ. Nhưng Minh Tuấn cũng đã từ chối, vì A# nghĩ rằng đã dấn thân với điện ảnh thì chỉ muốn mình là một diễn viên thật sự tham gia diễn xuất và diễn hết mình, hóa thân hết mình với vai diễn, chứ không muốn mình là một ca sĩ đóng phim. Cho đến bây giờ, trong khi Chí Thiện tham gia Thần Chết teen thì Minh Tuấn đang thực hiện 1 số công việc cho nhóm để khi “Thần Chết teen” hoàn tất vai trò của mình, A# sẽ tiếp tục với con đường chính của nhóm.

- Các ca sĩ khi nói về “công cuộc đóng phim” của mình thường dùng những cụm từ như “thử sức trong nghệ thuật”, “làm cho con đường nghệ thuật thêm phong phú” và ngay cả “cưỡi ngựa xem hoa”. Còn 2 thành viên A# thì sao?

- Đó là điều tất nhiên rồi, đã làm nghệ thuật thì ai cũng muốn mình có nhiều cái mới và muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực trong khả năng của mình. Riêng A# thì công việc chính vẫn là ca hát, còn điên ảnh là một lĩnh vực rất lý thú mà A# vẫn đang phấn đấu để đóng góp 1 phần nhỏ cho điện ảnh Việt Nam. Mà không riêng gì điện ảnh, một khi A# làm một điều gì đó thì phải làm thật nghiêm túc và hết mình với công việc, để đạt được 1 kết quả tốt nhất.

- Nghe đâu A# đang thực hiện VCD mà anh Vũ Ngọc Đãng sẽ làm đạo diễn, dường như các anh vẫn muốn mang 1 dấu ấn của "Bỗng dưng muốn khóc"?

- Đơn giản đối với A#, điều gì tốt nhất để có được một kết quả mà các bạn khán giả yêu mến, ủng hộ và đón nhận, thì A# nghĩ mình nên làm, và sẽ làm. Nhưng tất cả vẫn đang còn trong dự định.

- Hình như các anh còn lấn sân qua MC?

- Đúng vậy. Vừa qua A# có làm MC cho 1 chương trình thời trang dành cho các bạn khán giả teen, nhưng vì Chí Thiện đã tham gia phim Giải cứu thần Chết,  và A# cũng khá bận rộn cho kế hoạch sắp tới,  nên A# lo rằng không đảm bảo được thời gian cho chương trình nên quay được 3 show thì A# đã từ chối.

- Trong "Bỗng dưng muốn khóc", cảnh nào mà A# cảm thấy khó thực hiện nhất?

- (Cười lớn) Cảnh mà khó nhất đó là mặc quần bơi mà lại măc quần mini nữa chứ. Lần đầu A# không quen cho lắm,nhưng vì đạo diễn yêu cầu nên A# phải mặc thôi, sau đó thì cũng quen vì rất nhiều cảnh phải mặc quần mini như thế (cười)

- Trong nhóm, Chí Thiện có vẻ … “lặng lẽ” hơn Minh Tuấn?

- Chưa chắc đâu, khán giả cứ đợi khi Thần Chết teen xuất hiện thì xem Chí Thiện có còn lặng lẽ không nhé!

- Dự định sắp tới của A# là gì?

Sắp tới vào ngày 15/11 sẽ là sinh nhật kỉ niệm 6 năm của A#. Vào buổi sáng A# sẽ cùng các fans đi làm từ thiện và sau đó sẽ cùng các fans đi xem phim, vào buổi tối thì sẽ có 1 buổi A# cùng các thành viên cũ của nhóm gặp gỡ cùng các anh chị và bạn bè đồng nghiệp, những người đã giúp đỡ A# trong suốt thời gian qua. Và món quà dự định cho các fans sẽ là 1 VCD.

Tăng Thanh Hà trong mắt A#
Tăng Thanh Hà trong mắt A#
Tăng Thanh Hà trong mắt A#

Tâm - Linh

Bạn có thể quan tâm