Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé công chiếu ‘Bộ tứ siêu đẳng’ và ‘Kỳ nghỉ bá đạo’

Độc giả Zing.vn tại Hà Nội và TP HCM có cơ hội tham dự buổi công chiếu sớm của hai bộ phim đề tài siêu anh hùng.

Các tác phẩm siêu anh hùng thường lấy mùa hè làm thời điểm ra mắt. Sau Ant-Man của Marvel Studios và Disney hồi trung tuần tháng 7, khán giả tiếp tục được thưởng thức Fantastic Four, bộ phim tái khởi động thương hiệu Bộ tứ Siêu đẳng từ hãng 20th Century Fox.

Nhóm Bộ tứ Siêu đẳng lúc này đều là những diễn viên trẻ, có triển vọng của Hollywood.

Bởi là phim reboot, Fantastic Four sở hữu dàn diễn viên mới toanh, hoàn toàn khác với hai bộ phim ra mắt năm 2005 và 2007. Lần lượt Miles Teller, Michael B. Jordan, Kate Mara và Jamie Bell vào vai Mr. Fantastic, The Human Torch, Susan Storm và The Thing.

Trong phim, bốn thanh niên trẻ Reed Richards, Johnny Storm, Susan Storm và Ben Grimm lạc đến một chiều không gian khác. Cơ thể họ bị thay đổi đáng sợ, nhưng đồng thời tiếp nhận những khả năng siêu phàm. Họ quyết định sử dụng năng lực mới để bảo vệ trái đất khỏi sự đe dọa từ tên Dr. Doom, kẻ thù truyền kiếp của Bộ tứ Siêu đẳng ở nguyên tác truyện tranh.

Dù chưa công chiếu, Fantastic Four đã ấn định ngày ra mắt phần hai trong mùa hè 2017. Người hâm mộ hy vọng hãng Fox sẽ cho nhóm Bộ tứ Siêu đẳng kết hợp cùng các dị nhân trong series X-Men để tạo ra thế giới phim siêu anh hùng giống như Marvel Studios cũng như DC Entertainment đang theo đuổi.

Nhân dịp Fantastic Four chuẩn bị khởi chiếu từ 7/8, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM vào tối 7/8. 

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Đạo diễn của bộ phim Fantastic Four phiên bản 2015 là ai?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 20h ngày 5/8 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Dựa trên truyện ngắn Vacation ‘58 của cố đạo diễn John Hughes, hãng Warner Bros. cho ra đời bộ phim hài hước National Lampoon’s Vacation vào năm 1983. Trải qua hơn ba thập kỷ, thương hiệu phim đã kéo dài sang phần thứ bảy, với tập mới nhất mang tên Vacation trong mùa hè 2015.

Gia đình nhà Griswold có thêm một chuyến đi dở khóc, dở cười trong tập phim mới mang tên Vacation.

Giống như các bộ phim trong quá khứ, Vacation xoay quanh chuyến dã ngoại dở khóc, dở cười của gia đình Griswold. Lúc này, Rusty Griswold (Ed Helms) học tập người cha, muốn dành cho vợ Debbie (Christina Applegate) cùng hai cậu con trai - James và Kevin một kỳ nghỉ bất ngờ. Trên hết, anh muốn hàn gắn tình cảm gia đình, đồng thời được đặt chân tới khu công viên giải trí Walley World lần cuối cùng trước khi nó bị đóng cửa.

Bốn gương mặt sắm vai gia đình nhà Griswold bao gồm Ed Helms, Christina Applegate và hai diễn viên nhí Steele Stebbins và Skyler Gisondo. Ngoài ra, Vacation còn có sự tham gia của “Thần sấm Thor” Chris Hemsworth và người đẹp Leslie Mann. Vacation mới ra mắt tại Bắc Mỹ từ ngày 29/7 và thu khoảng 21 triệu USD sau gần một tuần trình chiếu.

Nhân dịp Vacation chuẩn bị khởi chiếu trên toàn quốc từ 7/8, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội sáng 7/7. 

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Hãy kể tên các phần trước của Vacation thuộc series National Lampoon’s Vacation.

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 20h ngày 5/8 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm