Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem phim, ca nhạc tuần từ 13-19/7

Độc giả ở cả hai miền Nam - Bắc của Zing có cơ hội tham gia 2 sự kiện văn hóa - giải trí thú vị vào cuối tuần này.

Trong tuần này, bộ phim Truy lùng quái yêu - Monster Hunt được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Được thực hiện bởi ê-kíp đã tạo nên thành công cho Shrek 3 và quy tụ dàn diễn viên ngôi sao với những cái tên như Thang Duy, Diêu Thần, Chung Hán Lương, Tỉnh Bách Nhiên..., đây là bộ phim được trông đợi nhất tháng 7 này tại Trung Quốc.

Phim xoay quanh câu chuyện về anh chàng Thiên Ấm (nhân vật của Tỉnh Bách Nhiên) vô tình mang thai quái nhi Củ Cải và vướng vào cuộc chiến của Yêu Quốc.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Sina, Tỉnh Bách Nhiên đùa anh chính là người đàn ông đầu tiên trên thế giới mang bầu.

Dù đảm nhiệm vai chính nhưng Tỉnh Bách Nhiên không phải là lựa chọn đầu tiên của đoàn làm phim. Anh chỉ là sự thay thế cho Kha Chấn Đông sau khi ngôi sao xứ Đài bị bắt vì hút cần sa hồi tháng 8/2014. Tỉnh Bách Nhiên cho biết, anh vừa háo hức vừa lo sợ khi nhận lời tham gia Truy lùng quái yêu. May mắn là đoàn làm phim đã phối hợp ăn ý và vượt qua mọi khó khăn.

Tỉnh Bách Nhiên trong poster phim.

Được đầu tư 350 triệu NDT (khoảng 56 triệu USD), Truy lùng quái yêu được kỳ vọng sẽ sánh ngang với những bộ phim hoạt hình ăn khách của Hollywood như Shrek, Big Hero 6...

"Mỹ có 320 triệu dân, trong khi Trung Quốc là 1,36 tỷ. Điều đó đồng nghĩa với việc Trung Quốc có thị trường rộng lớn hơn Mỹ rất nhiều. Vậy tại sao Mỹ có những bộ phim hoạt hinh xuất sắc nhất thế giới? Khi nào người Trung Quốc mới có thể có được những sản phẩm tự làm nổi tiếng như thế?" - đạo diễn Raman Hui phát biểu.

Nói về bộ phim, Thang Duy cho biết đây là một bộ phim hài hước, thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Truy lùng quái yêu ra rạp tại Trung Quốc ngày 16/7 và sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 17/7.

Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 3 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại TP HCM vào tối 16/7. 

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. 3 đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Quái yêu trong phim có tên gọi là gì?

Vui lòng gửi e-mail trả lời trước 20h ngày 15/7 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải. 

Dành cho độc giả ở Hà Nội, Zing.vn tặng 15 cặp vé xem Bài hát yêu thích tối 17/7. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Tân Nhàn, Hoàng Quyên, Mỹ Dung, Isaac, Tuấn Hưng...

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. 15 đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Câu hỏi: Đây là lần thứ mấy thành viên 365 Isaac tham gia Bài hát yêu thích?

Vui lòng gửi e-mail trả lời trước 18h ngày 16/7 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải. 

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm