Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem phim 'trai kém sắc' Ha Jung Woo làm đạo diễn

'Fasten your seatbelt' là bộ phim đầu tiên mỹ nam của "The Chaser" trổ tài làm đạo diễn và biên kịch.

Ha Jung Woo tham gia diễn xuất từ năm 2002, nhưng tên tuổi của anh chỉ thực sự tỏa sáng sau khi bộ phim The Chaser ra mắt và trở thành hiện tượng tại phòng vé. Ở tuổi 33, nam diễn viên điển trai quyết định chuyển sang vị trí sau máy quay. Fasten your seatbelt - Chuyến bay kỳ quặc chính là bộ phim đầu tiên Ha Jung Woo làm đạo diễn.

Diễn viên - đạo diễn Ha Jung Woo.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về động lực trở thành đạo diễn, anh nói: “Tôi mơ được đạo diễn một bộ phim từ rất lâu rồi, và khao khát được thử thách bản thân ấy đã trở thành sự thật sớm hơn tôi nghĩ”.

Không dừng chân ở việc làm đạo diễn, Ha Jung Woo cũng đảm nhận cả khâu biên kịch cho bộ phim đầu tay. Kịch bản dí dỏm, những câu thoại hài hước, thông minh của nam diễn viên gạo cội hứa hẹn sẽ đem một tác phẩm giải trí hoàn hảo tới người xem.

Bộ phim kể về ngôi sao mới nổi là nam diễn viên Ma Jun Kyu. Đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của anh chàng là vô số nỗi ám ảnh khác nhau như chứng sợ bay, hoang tưởng và sợ vi trùng...

Poster Chuyến bay kỳ quặc.

Trong quá trình hoạt động tại Nhật Bản, scandal ầm ĩ giữa anh và một thành viên nhóm nhạc nữ của Nhật đã gây ồn ào, và anh phải nhanh chóng bắt chuyến bay trở về Hàn Quốc. Nhưng chuyến bay có điều gì đó thật kỳ lạ với đội ngũ tiếp viên quá nhiệt tình và các hành khách thì trông như những tay săn ảnh. Một chuỗi sự kiện khó tin đã xảy ra trên chiếc máy bay này khi nó không thể hạ cánh 2 lần vì thời tiết xấu, khiến các hành khách vô cùng hoang mang. Tệ hơn nữa, Jun Kyu còn phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhớ đời...

Fasten your seat belt được mời tới tham dự LHP Quốc tế Busan lần thứ 18 và sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ 22/11 tới.

Nhà phân phối và BBT dành tặng độc giả 4 cặp vé tham gia buổi công chiếu tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 21/11 tới. Để nhận được những cặp vé này, vui lòng liệt kê 3 bộ phim mà Ha Jung Woo đã tham gia với tư cách diễn viên. Câu trả lời gửi về hòm thư news@zing.vn trước 18h ngày 20/11.

Những độc giả trả lời nhanh và chính xác nhất sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận những cặp vé mời công chiếu này.

G.A.

Bạn có thể quan tâm