Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem sớm ‘Kẻ săn bóng đêm’ và ‘Em là bà nội của anh’

Độc giả Zing.vn có cơ hội tham dự buổi công chiếu phim mới của Ảnh đế Trương Gia Huy tại TP HCM và phiên bản làm lại bộ phim Hàn Quốc ăn khách "Miss Granny" tại Hà Nội.

Keeper of Darkness (Kẻ săn bóng đêm) - Khởi chiếu: 4/12

Kẻ săn bóng đêm xoay quanh nhân vật chính có tên Fatt. Ban ngày, gã là một tay xã hội đen. Nhưng khi màn đêm buông xuống, Fatt trở thành thầy trừ ma diệt quỷ có quyền năng vô địch, có khả năng trông thấy quá khứ và nỗi đau của những linh hồn oan khuất. Ngoài ra, gã còn có một mối tình đầy lãng mạn với linh hồn đã chết từ 88 năm trước của Cherr.

Kẻ săn bóng đêm có sự tham gia của Ảnh đế Trương Gia Huy. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 4/12.

Nhưng, năng lực siêu phàm của Fatt vô tình bị ống kính ghi lại, khiến gã trở nên nổi tiếng trên mạng Internet và thu hút nhiều sự chú ý không cần thiết. Một trong số đó là ác ma bí ẩn tồn tại suốt hàng trăm năm qua, nay bỗng dưng trỗi dậy và muốn trừ khử Fatt.

Ngôi sao của Keeper of Darkness là Ảnh đế Trương Gia huy. Sắm vai chính Fatt, tài tử Hoa ngữ mang tạo hình ấn tượng với cơ thể đầy hình xăm trổ, cùng bộ tóc có màu bạch kim lạ lẫm. Phim từng được chọn làm tác phẩm chiếu bế mạc Liên hoan phim Hong Kong, diễn ra hồi trung tuần tháng 11.

Nhân dịp Keeper of Darkness - Kẻ săn bóng đêm chuẩn bị khởi chiếu từ 4/12, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 5 vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại TP HCM vào sáng 2/12.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Kẻ săn bóng đêm' "Keeper of Darkness" là bộ phim kinh dị tâm linh của điện ảnh Hong Kong, có sự tham gia của Trương Gia Huy trong vai chính là một pháp sư trừ tà.

Câu hỏi: Ảnh đế là biệt danh dành cho các nam diễn viên từng giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc của Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong. Trương Gia Huy đã thắng giải này năm nào, với bộ phim gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 10h tối 1/12 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Em là bà nội của anh - Khởi chiếu: 11/12

Em là bà nội của anh bắt đầu khi bà Đại (NSƯT Minh Đức), tuổi ngoài 70 bỗng nhiên có được phép màu và trở lại tuổi thanh xuân ngoài đôi mươi. Trong thân xác trẻ trung, quyến rũ, bà Đại lấy tên Thanh Nga (Miu Lê), quyết tâm biến ước mơ làm ca sĩ năm xưa trở thành hiện thực.

Em là bà nội của anh là phiên bản Việt hóa của bộ phim Hàn Quốc ăn khách Miss Granny. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 11/12.

Trên con đường chinh phục giấc mơ ấy, bà Đại/Thanh Nga chạm mặt ba người đàn ông đều dành cho mình tình cảm đặc biệt: nhà sản xuất âm nhạc Minh Đức điển trai (Hứa Vĩ Văn) - người bị Thanh Nga hớp hồn bằng ca khúc Diễm xưa,  Ngô Trí Tùng (Ngô Kiến Huy) - cậu cháu cưng của chính bà Đại, đồng thời là trưởng nhóm nhạc Bầy Chó Hoang, ông Bé (NSƯT Thanh Nam), người có phong cách trẻ trung trái ngược với độ tuổi thực bản thân.

Được sự cho phép của đối tác Hàn Quốc, Em là bà nội của anh được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện dựa trên mô-típ của bộ phim Hàn Quốc ăn khách Miss Granny (2011). Bản thân nữ diễn viên chính của Miss Granny, Shim Eun Kyung, dành nhiều lời ngợi khen cho Miu Lê sau khi theo dõi một số trích đoạn từ bộ phim.  

Còn giám đốc của hãng CJ Entertainment, ngài Jeong Tae Sung, chia sẻ rằng Em là bà nội của anh là “phiên bản địa phương hóa hay nhất của Miss Granny” khi khiến ông phải rơi lệ. Trước đó, Miss Granny từng có phiên bản Hoa ngữ và sắp được chuyển thể sang nhiều ngôn ngữ châu Á khác.

Nhân dịp Em là bà nội của anh chuẩn bị khởi chiếu từ 11/12, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 5 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội vào tối 2/12.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Em là bà nội của anh' "Em là bà nội của anh" là phiên bản Việt hóa bộ phim Hàn ăn khách "Miss Granny" do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện. Phim có sự tham gia của Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và NSƯT Thanh Nam.

Câu hỏi: Bộ phim Hàn Quốc Miss Granny ra mắt năm nào? Thu hút được bao nhiêu lượt khán giả nội địa?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 9h sáng 2/12 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.


Bạn có thể quan tâm