Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem sớm phim phù thủy của Vin Diesel & ‘The Walk’

Độc giả Zing.vn có cơ hội xem trước “The Last Witch Hunter” và “The Walk” trước khi hai bộ phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/10.

The Last Witch Hunter (Chiến binh săn phù thủy) - 23/10

Kaulder là một chiến binh gan dạ với nhiệm vụ săn lùng Nữ hoàng Phù thủy trong thời Trung Cổ. Nhưng trước khi bị tiêu diệt, mụ kịp nguyền rủa Kaulder trở thành kẻ bất tử, khiến anh cứ thế phải chứng kiến từng người thân lần lượt ra đi.

Bước sang thế kỷ 21, anh không hề biết rằng Nữ hoàng Phù thủy mới được hồi sinh. Một cuộc chiến mới là điều không thể tránh khỏi khi mụ muốn tiêu diệt loài người bằng đại dịch “Cái chết đen”.

Vin Diesel ấp ủ biến The Last Witch Hunter thành một thương hiệu phim điện ảnh mới.

Sau thành công của Fast & Furious 7, Vin Diesel trở lại trong bộ phim hành động kinh dị mang đề tài phù thủy The Last Witch Hunter. Sắm vai chính Kaulder, anh hy vọng có thể biến đây thành một thương hiệu điện ảnh mới, giúp anh tiếp tục gặt hái thành công như Fast & Furious hay Riddick.

Có điều thú vị rằng Vin Diesel là người đam mê trò chơi điện tử Dungeons and Dragons suốt nhiều năm và các nhân vật trong The Last Witch Hunter được xây dựng ít nhiều dựa trên điều đó. Dự án từng bị trì hoãn bởi Fast & Furious 7 gián đoạn do cái chết của Paul Walker. Bởi thế, đạo diễn nổi tiếng Timur Bekmambetov người Kazakhstan buộc phải nhường lại ghế đạo diễn cho Breck Eisner.

Nhân dịp The Last Witch Hunter - Chiến binh săn phù thủy chuẩn bị khởi chiếu từ 23/10, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 4 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM vào tối 21 và 22/10.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Chiến binh săn phù thủy' Thương hiệu phim hành động mới của Vin Diesel sau "Fast & Furious 7" và "Riddick". Phim xoay quanh thợ săn phù thủy bất tử Kaulder và cuộc chiến bất tận của anh với những thế lực đen tối.

Câu hỏi: Tên thật của ngôi sao hành động Vin Diesel là gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 21/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

The Walk (Bước đi thế kỷ) - 23/10

Có 12 người từng bước đi trên mặt trăng, nhưng sẽ mãi mãi chỉ có một người duy nhất đi dây giữa hai tòa tháp đôi World Trade Center tại New York, nước Mỹ. Đó là năm 1974, khi nghệ sĩ đi dây Philippe Petit thực hiện “tội ác nghệ thuật thế kỷ”, khiến cả thế giới phải kinh ngạc và thán phục.

Bộ phim The Walk kể lại một phần cuộc đời của người nghệ sĩ, từ lúc Philippe Petit được Papa Rudy chỉ dạy những động tác cơ bản, cho tới lúc ông ghi danh mình vào lịch sử nghệ thuật thế giới.

The Walk là trải nghiệm điện ảnh mà khán giả buộc phải thưởng thức tại rạp do các màn kỹ xảo mãn nhãn.

The Walk do đạo diễn Robert Zemeckis (Forrest Gump, Back to the Future) thực hiện, với ngôi sao Joseph Gordon-Levitt trong vai chính Philippe Petit. Phim đã ra rạp tại nước Mỹ từ đầu tháng 10 và được đánh giá là tác phẩm điện ảnh phải trải nghiệm ngoài rạp bởi những khung hình mãn nhãn, chóng mặt mà đoàn làm phim đem lại.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện về Philippe Petit được đưa lên màn ảnh. Tác phẩm tài liệu mang chủ đề tương tự có tên Man on Wire từng được James Marsh thực hiện năm 2008 và sau đó giành được một tượng vàng Oscar.

Nhân dịp The Walk - Bước đi thế kỷ chuẩn bị khởi chiếu từ 23/10, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 3 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội vào tối 21/10.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Bước đi thế kỷ' "The Walk" của đạo diễn Robert Zemeckis kể lại "tội ác nghệ thuật thế kỷ" của Philippe Petit khi người nghệ sĩ đi dây qua hai tòa tháp World Trade Center vào năm 1974.

Câu hỏi: Nghệ sĩ đi dây Philippe Petit là người nước nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 21/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Việt Phương

Bạn có thể quan tâm