Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem sớm ‘Song sinh sát thủ’ và ‘Truy sát’

Độc giả Zing.vn có cơ hội xem trước “Legend” và “Momentum” trước khi hai bộ phim mới chính thức khởi chiếu ngoài rạp.

Legend (Song sinh sát thủ) - 9/10

Tác phẩm hình sự giật gân đến từ điện ảnh Anh quốc được thực hiện dựa trên cuốn The Profession of Violence: The Rise and Fall of the Kray Twins của John Pearson. Nội dung tác phẩm là quãng thời gian từ lúc cặp song sinh tội phạm Kray tại xứ sở sương mù trỗi dậy trong thế giới ngầm cho tới khi chúng bị tống giam với bản án chung thân vào năm 1969.

Tom Hardy sắm vai kép trong Legend. Bộ phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 9/10.

Tuy là anh em song sinh, nhưng Reggie và Ronnie Kray lại sở hữu tính cách hoàn toàn khác biệt. Nếu như Reggie nhẹ nhàng, tinh tế, thích gái đẹp, thì Ronald lại ưa bạo lực, có dấu hiệu tâm phần phân liệt và thích các chàng trai Italy.

Trong Legend, cặp anh em Kray do một mình tài tử Tom Hardy thể hiện. Do quá nhập tâm trong một cảnh đánh lộn, anh gặp phải chấn thương nặng ở mắt cá chân trên trường quay.

Phim do Brian Helgeland, người vốn rất thành công với tác phẩm đề tài bóng chày 42 (2012), thực hiện. Bên cạnh Tom Hardy, Legend còn có sự tham gia của Emily Browning, Christopher Eccleston, Paul Bettany, Colin Morgan và Taron Egerton.

Nhân dịp Legend - Song sinh sát thủ chuẩn bị khởi chiếu từ 9/10, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 5 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại TP HCM vào tối 8/10.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Song sinh sát thủ' "Legend" xoay quanh những tội ác của cặp song sinh tội phạm khét tiếng Reggie và Ronnie Kray tại thủ đô London, nước Anh trong thập niên 1960.

Câu hỏi: Hồi đầu hè 2015, Tom Hardy mới góp mặt trong một dự án bom tấn của đạo diễn George Miller. Đó là bộ phim nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 8/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Momentum (Truy sát) - 16/10

Alex là nữ siêu trộm khét tiếng khi chưa một lần phải nhận thất bại. Song, ở phi vụ giải nghệ, cô bị  đồng bọn phản bội. Hóa ra mục tiêu của Alex là một tổ chức vô cùng nguy hiểm. Cô phải chạy trốn khỏi tầm ngắm của những tên sát thủ hàng đầu, đồng thời vén màn bí mật của kẻ đang muốn ám hại cô.

Bộ phim Momentum có sự tham gia của "Bond girl" Olga Kurylenko. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ 16/10.

Là học trò cưng của đạo diễn Clint Eastwood trong vai trò chuyên gia hình ảnh, Momentum đánh dấu lần đầu tiên Stephen S. Campanelli ngồi trên ghế chỉ đạo của một dự án điện ảnh.

Song, điểm thu hút của Momentum hẳn là đả nữ Olga Kurylenko trong vai nữ chính Alex. Nữ diễn viên người Ukraine từng là “Bond girl”, đồng thời có tên trong nhiều dự án hành động đình đám khác của Hollywood trong những năm qua.

Đóng chung với Olga Kurylenko trong Momentum là Morgan Freeman và James Purefoy. Phim khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16/10.

Nhân dịp Momentum - Truy sát chuẩn bị khởi chiếu từ 16/10, Zing.vn cùng nhà phát hành bộ phim gửi tặng độc giả 3 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại TP HCM vào tối 9/10.

Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm thư giaitri.zing@gmail.com. Những đáp án chính xác và nhanh nhất sẽ được nhận vé.

Trailer bộ phim 'Truy sát' "Momentum" là bộ phim hành động giật gân với nhân vật chính là siêu trộm Alex do đả nữ Olga Kurylenko thể hiện.

Câu hỏi: Nữ diễn viên Olga Kurylenko từng tham gia tập phim 007 nào?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 12h trưa 8/10 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để ban biên tập có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng giải.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm