Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem trước 'Cô dâu đại chiến 2'

Cùng chia sẻ những ý kiến của bạn về nửa kia của thế giới để trở thành những người đầu tiên thưởng thức bộ phim hài hấp dẫn của đạo diễn Victor Vũ.

Sau thành công của phần 1, Cô dâu đại chiến của đạo diễn Victor Vũ hứa hẹn có màn tái xuất hoành tráng vào tháng 1. Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành phim Galaxy Studio đã phối hợp cùng 123Phim đem đến cho độc giả Zing News những cặp vé mời tham dự họp báo phim tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tham gia gửi ý kiến của bạn để nhận cặp vé xem Cô dâu đại chiến 2.

Với tư cách đại diện cho Hội quả phụ áo đen (phái nữ) và Hội ngựa hoang (phái nam), các bạn tha hồ nói xấu phe đối phương công khai bằng cách chọn 1 trong 2 chủ đề dưới đây và để lại bình luận ở phần cuối bài viết này.

Khi bình luận các bạn nhớ gắn thêm hashtag #hoiquaphu (dành cho độc giả nữ) và #hoinguahoang (dành cho độc giả nam) để thể hiện chính kiến. Ghi rõ bạn ở Hà Nội hay TP.HCM.

Chủ đề 1:

Đa phần phái nam hay bị mang tiếng xấu là trăng hoa. Nhưng theo bạn, giữa nam và nữ, tỷ lệ lăng nhăng ở phái nào nhiều hơn? Vì sao?

Chủ đề 2:

Các nàng thì hay sợ những chàng ki bo, gia trưởng, lười nhác; còn các chàng lại thường chẳng thích con gái hay mít ướt, nói nhiều hoặc lôi thôi... Trong tất cả những tính xấu thì tính cách nào của phe “bên kia” mà bạn ghét nhất? Vì sao?

Lưu ý: Các bình luận cần lành mạnh, không sử dụng từ ngữ thô tục, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam; không đề cập đến các vấn đề chính trị, tôn giáo và không nhằm lăng mạ bất kỳ tổ chức hoặc cá nhân nào. Những bình luận vi phạm sẽ được BTC xóa mà không cần thông báo trước. 

"Cuộc chiến nói xấu" sẽ khai màn với hai chủ đề để phái nam và phái nữ cùng bàn luận

Những bình luận hay và độc đáo do Galaxy Studio và 123Phim chọn sẽ nhận được vé mời dự họp báo như sau:

- 3 cặp vé dự họp báo tại Galaxy Nguyễn Du - TP.Hồ Chí Minh vào 18h ngày 13/1.

- 2 cặp vé dự họp báo tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia -  Hà Nội vào 18hngày 14/1.

Thời gian bình luận sẽ bắt đầu từ 8/1 và kết thúc vào 12h trưa ngày 11/1.

Kết quả sẽ được công bố tại bài viết này vào ngày 12/1. 123phim sẽ liên hệ với những bạn có bình luận hay để trao vé mời. 

123Phim cung cấp thông tin phim, rạp, lịch chiếu, tổng hợp các sự kiện ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hỗ trợ mua vé online nhanh chóng trên website 123Phim và ứng dụng di động.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Tải ứng dụng 123phim tại đây

Tư liệu: 123phim

Bạn có thể quan tâm