Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem trước 'Huyền thoại Hercules'

Bộ phim có sự tham gia của Kellan Lutz kể về cuộc đời của vị á thần Hercules, một trong những nhân vật nổi tiếng và có sức hấp dẫn nhất trong thần thoại Hy Lạp.

Để tạo sự khác biệt trong bộ phim kể lại thần thoại quá nổi tiếng với khán giả toàn cầu, đạo diễn Renny Harlin tập trung khai thác huyền thoại Hercules nghiêng về phần con người nhiều hơn thần thánh. Nhân vật do Kellan Lutz đảm nhận là một chàng trai có tình yêu mãnh liệt quyết đấu tranh với số phận.

Poster phim.

Trong The Legend of Hercules, để giải cứu người dân thoát khỏi sự cai trị độc ác của người chồng, Hoàng hậu Alcmene (Roxanne McKee) cầu nguyện các vị thần soi đường chỉ lối. Sau những lời cầu nguyện, Hoàng hậu được ban cho một cậu con trai với thần Zeus. Thân phận của Hercules khiến Vua Amphitryon (Scott Adkins) hết sức giận dữ. 

Hercules yêu say đắm nàng công chúa xinh đẹp Hebe (Gaia Weiss). Nhưng mối tình lãng mạn này bị chia cắt khi vua cha tuyên bố Iphicles sẽ kết hôn với Hebe. Khi đang trốn chạy cùng người yêu, Hercules bị quân lính của Vua Amphitryon bắt và định đưa ra chiến trường cho đến chết. Thoát chết khỏi chiến trường, Hercules tái ngộ với chiến hữu Sotiris (Liam McIntyre) để thực hiện sứ mệnh giải thoát vương quốc khỏi sự cai trị độc tài của Vua Amphitryon, giành lại tình yêu và trở thành một trong những anh hùng vĩ đại nhất lịch sử Hy Lạp. 

Vai chính trong phim thuộc về Kellan Lutz (series phim Twilight Saga). Đây được xem như một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Kellan Lutz. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt Liam McIntyre, Gaia Weiss, Liam Garrigan, Roxanne McKee cùng diễn viên gạo cội Scott Adkins và Rade Serbedzija. Huyền thoại Hercules được kỳ vọng sẽ bùng nổ tại Việt Nam từ ngày 21/2 dưới định dạng 2D và 3D.

Nhà phát hành và BBT dành tặng độc giả 3 cặp vé tham gia buổi công chiếu The Legend of Hercules (1 tại Hà Nội và 2 tại TP.HCM) vào ngày 17/2 tới. Để nhận được những tấm vé may mắn này, vui lòng trả lời các câu hỏi dưới đây và gửi về hòm thư news@zing.vn trước 18h ngày 15/2. 

1. Kể tên 3 diễn viên từng đóng vai Hercules cả trong các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình do Mỹ sản xuất?

2. Kể tên 3 series truyền hình mà Kellan Lutz từng tham gia?

Gia An

Bạn có thể quan tâm