Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem trước 'Kỳ án truyện tranh'

Bộ phim trinh thám của điện ảnh Hàn Quốc chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả Việt Nam.

Trong năm 2013, điện ảnh Hàn Quốc đã được chứng kiến sự bùng nổ của làn sóng làm các bộ phim có kịch bản dựa trên những truyện tranh được đăng tải trên các website. Hàng loạt các cuốn truyện với đủ các thể loại, từ tâm lý lãng mạn, hài hước hay hành động đã được chuyển thể thành phim trên màn ảnh rộng. Trong số đó phải kể tới Fist of Legend, Secretly Greatly, Misang

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi người có thể đọc truyện tranh online bất kỳ lúc nào trên chính những thiết bị cầm tay hiện đại của mình. Và hành động này đã trở thành một hình thức giải trí quen thuộc đối với những người thường xuyên phải đi lại bằng tàu điện ngầm hay xe buýt. Bộ phim này đã nhận được sự chú ý đặc biệt bởi nội dung của nó xoay quanh câu chuyện về truyện tranh online.

Poster phim.

Đạo diễn Kim Yong-Gyun chia sẻ: “Không giống như những bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh trước đây, tôi rất hào hứng vì Killer Toon đã lấy chính đề tài truyện tranh để làm trung tâm của chuyện phim, và tôi đã nghĩ rằng mình sẽ tạo cho bộ phim một màu sắc mới mẻ bằng cách đưa vào trong đó một số bức vẽ trong truyện”.

Bộ phim bắt đầu khi một vụ án mạng vô cùng nghiêm trọng vừa xảy ra. Tất cả các dấu vết còn sót lại trên hiện trường kể cả dấu vân tay trên vũ khí đều khiến mọi người nghĩ rằng đó chỉ là một vụ tự sát, ngoại trừ thanh tra Ki-Chul. Bằng trực giác, anh tin rằng đó không phải là một vụ tự sát bình thường. Và trong quá trình điều tra về cái chết của tổng biên tập một trang web truyện tranh, Ki-Chul vô tình truy cập vào một trang web mà câu chuyện đăng trên đó hoàn toàn trùng khớp với những tình tiết của vụ án đã xảy ra, thậm chí là chính xác đến từng vết thương trên cơ thể. Người thanh tra bắt đầu nghi ngờ rằng nữ tác giả truyện tranh Ji-Yun có liên quan trực tiếp tới vụ án này.

Trong khi đó, Ji-Yun – một người bị mắc phải hội chứng hoang tưởng ảo giác – lại quả quyết rằng mình vô tội, và nói rằng những câu chuyện cô ấy viết chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng mà thôi. Nhưng cho đến khi có nạn nhân thứ 2 cũng bị giết đúng theo cái cách được miêu tả trong truyện, cô ấy đã trở thành nghi phạm bị tình nghi nhiều nhất. Và giờ đây, cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải tiết lộ bí mật chết người mà cô đã che dấu bấy lâu để bảo vệ chính bản thân và danh tiếng của mình…

Bộ phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ 13/9.

Nhà phát hành phim và BBT dành tặng độc giả 3 cặp vé tham gia buổi công chiếu tổ chức tại Crescent Mall - TP.HCM vào ngày 10/9 tới. Để nhận được những tấm vé may mắn này, vui lòng trả lời các câu hỏi dưới đây và gửi về hòm thư news@zing.vn trước 18h ngày 7/9. Ghi rõ số điện thoại liên lạc và CMND trong thư.

1. Diễn viên Lee Si-Young từng tham gia những bộ phim nào?

a. How To Use Guys With Secret TipsMeet The In-Law
b. Pacific RimGood Doctor

2. Diễn viên Um Ki-Joon từng thử sức ở lĩnh vực nào trước khi đóng phim điện ảnh?

a. Diễn kịch
b. Ca hát

G.A.

Bạn có thể quan tâm