Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem trước 'Lò đào tạo quái vật'

Phần 2 của bộ phim "Monster Inc." chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả gần xa.

Monster University - viết tắt là M.U. - kể về cuộc hành trình của cậu học sinh trung học Mike Wazowski – kẻ từ khi còn là một chú quỷ nhỏ đã ngày ngày ước mong được trở thành một người Scare (quái vật chuyên hù dọa trẻ em) chuyên nghiệp, và cậu cũng biết những ông kẹ giỏi nhất đều xuất thân từ M.U - lò đào tạo quái vật. 

Bộ phim M.U. sẽ đưa khán giả tới với quá khứ hào hùng của bộ đôi Mike và Sulley.

Trong kỳ học đầu tiên của mình tại MU, kế hoạch của Mike đã bị tiêu tùng khi chạm chán với truyền nhân của trường MU- James P. Sullivan, biệt danh “Sulley”, một người sinh ra để làm ong kẹ  chuyên nghiệp. Vì ganh đua đố kỵ lẫn nhau, cả hai đã bị đuổi ra khỏi chương trình “Những ông kẹ kỳ tài của trường”. Mọi việc trở nên tồi tệ hơn Mike và Sullivan phải chung sức cùng một bầy quỷ vô dụng khác để tìm kiếm cơ hội đưa mọi việc trở về trật tự như ban đầu.

Năm 2001, Monsters, Inc. đã đem về cho Pixar doanh thu 562 triệu USD, hứa hẹn phần 2 Monsters University sẽ tạo ra một cơn sốt không kém cạnh. Với chiến lược khôn khéo mỗi năm chỉ làm 1 phim hoạt hình, Pixar đang đặt nhiều kì vọng vào MU. Bộ phim với sự chỉ đạo diễn xuất của Dan Scanlon - đạo diễn Cars, Mater and the Ghostlight, Tracy sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 16/8. 

BBT và nhà phát hành M.U. tại Việt Nam dành tặng độc giả 8 cặp vé tham gia buổi công chiếu tổ chức vào ngày 13/8 tới - 2 ở khu vực TP.HCM và 2 tại Hà Nội. Để nhận những tấm vé đặc biệt này, vui lòng gửi hình ảnh bạn chụp cùng poster hoặc standee quảng cáo cho bộ phim tại bất cứ cụm rạp nào và gửi về hòm thư news@zing.vn. Vui lòng ghi rõ số điện thoại và địa chỉ liên hệ trong thư. Hạn cuối nhận thư là 17h ngày 9/8. 

G.A.

Bạn có thể quan tâm