Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem trước phim hoạt hình vui nhộn 'Phi vụ hạt dẻ'

"The nut job" - Phi vụ hạt dẻ là bộ phim vui nhộn nói về cuộc phiêu lưu siêu hài hước của Surly, một chú sóc tinh quái trong công viên thành phố và bạn mình, chú chuột Buddy.

Phim lấy bối cảnh công viên Liberty, một ốc đảo giữa khu trung tâm của Oakton - thành phố tưởng tượng ở thập niên 50. Đó là nơi tập trung của nhiều loại động vật có cánh cũng như có chân - chuột nhắt, chuột chũi, chuột cống, và rất nhiều sóc. Surly và Buddy cùng nhau lên kế hoạch cướp của táo tợn hướng vào một cửa hàng bán các loại hạt, nhưng lại vô tình bị vướng vào một vụ cướp ngân hàng của loài người.

Cũng như bao bộ phim, trong The nut job có người hùng và cả những kẻ xấu, có những cuộc giải cứu cam go và không thể thiếu các màn đuổi rượt ngập tràn tiếng cười.

Nhân vật chính trong phim ngoài chú sóc anh hùng Surly còn có chú sóc Grayson dũng cảm nhưng ngu ngơ đến hài hước, chú sóc Andie bướng bỉnh, nguyên tắc và không thể mua chuộc trong nhiệm vụ bảo vệ những luật lệ của công viên. Cùng với người bạn thân là chú chuột Buddy ngây thơ, ngốc nghếch nhưng tốt bụng, Surly và những người bạn sẽ mang đến cho những khán giả một cuộc phiêu lưu không thể kỳ thú hơn.

The nut job - Phi vụ hạt dẻ là phim của đạo diễn Peter Lepeniotis với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Will Arnett, Katherine Heigl, Liam Neeson, Brendan Fraser, Stephen Lang...

Bộ phim dự kiến sẽ khởi chiếu từ ngày 14/2/2014 với các định dạng 2D, 3D phiên bản tiếng Anh phụ đề tiếng Việt và phiên bản lồng tiếng Việt.

Nhà phát hành The nut job và BBT dành tặng độc giả 3 cặp vé xem tham gia buổi công chiếu được tổ chức tại Hà Nội ngày 10/2 và 2 cặp vé ở TP.HCM ngày 11/2. Các độc giả trả lời đúng những câu hỏi dưới đây sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để tặng vé. Câu trả lời gửi về hòm thư news@zing.vn trước 12h ngày 9/2 và ghi rõ số điện thoại liên lạc.

1.  Kể tên 2 bộ phim hoạt hình với các nhân vật chính là sóc hoặc chuột từng được công chiếu tại Việt Nam?

2. Ai là người lồng tiếng cho nhân vật Surly trong The nut job?

Q.A

Bạn có thể quan tâm