Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tặng vé xem trước phim về phù thủy ở rạp Hà Nội

Cũng giống như "Chạng vạng", "Beautiful creatures" có nội dung khai thác thế giới siêu nhiên không có trong thực tế.

Tặng vé xem trước phim về phù thủy ở rạp Hà Nội

Cũng giống như "Chạng vạng", "Beautiful creatures" có nội dung khai thác thế giới siêu nhiên không có trong thực tế.

Sau Edward - Bella, Ethan – Lena đang là cặp đôi được teen mong chờ nhất màn ảnh. Bộ phim có tựa Việt là Gia tộc huyền bí phát triển đồng thời cùng câu chuyện phiêu lưu trong phim nên tình yêu của hai nhân vật chính cũng vô cùng ly kì và hấp dẫn. Hai nhân vật chính trong tác phẩm của đạo diễn Richard LaGravenese đã phải trải qua biết bao thăng trầm, hiểm nguy, vượt qua rào cản của thân phận, số phận, gia tộc để ở bên nhau.

Nhà sản xuất Molly Mickler Smith đã nói: “Chuyện tình của Ethan và Lena giống như tình yêu của Romeo và Julliet thời hiện đại”. Quả đúng như vậy, tình yêu của hai người phải đối đầu với rất nhiều rào cản. Thế nhưng, chính những trở ngại ấy lại là “chất xúc tác” khiến cho tình cảm của họ thêm mãnh liệt và sâu đậm.

Có lẽ, “bức tường thành” lớn nhất ngăn cách giữa Ethan và Lena chính là sự khác biệt về thân phận. Ethan vốn chỉ là một chàng trai bình thường, là “người trần mắt thịt”, trong khi Lena lại là một phù thủy đầy quyền năng, mang trong mình sức mạnh vô biên không thể tưởng tượng. Vốn đã là hai tạo vật khác biệt, thuộc hai thế giới khác biệt nên Ethan và Lena chẳng dễ gì đến được với nhau, huống hồ dòng họ phù thủy của Lena lại vô cùng căm ghét con người.

Có mô-tip quen thuộc là tình yêu giữa người thường và nhân vật siêu nhiên nhưng Beautiful creatures lại có nhiều điểm khác biệt, trong đó rõ rệt nhất chính là tình yêu của hai nhân vật chính được nhìn theo quan điểm của người con trai chứ không phải của cô gái như thông thường. Cách kể chuyện này không chỉ “đúng gu” của đạo diễn Richard LaGravenese mà còn khiến cho chàng diễn viên chính Alden Ehrenreich cực tâm đắc: “Tôi nghĩ điều khiến cho góc nhìn nam giới khác biệt là: Bạn nhìn thấy tôi theo đuổi cô ấy và tôi từ đâu đến”.

Khác với các “bóng hồng” yếu đuối bên cạnh siêu anh hùng trong các bộ phim khác cùng thể loại, Lena trong Beautiful creatures lại là một nhân vật siêu nhiên sở hữu quyền năng lớn mạnh. Sức mạnh siêu nhiên là thứ Lena không thể phủ nhận mà phải điều khiển. Cô ấy có thể điều khiển gió, lửa, nước và không khí. Chính những điều này đã khiến cho cuộc sống của Lena trở nên phức tạp. Từ đó mở ra nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị đối với khán giả trẻ.

Một vài hình ảnh trong phim.

Trailer phim.

Bộ phim Beautiful creatures với tựa đề tiếng Việt Gia tộc huyền bí sẽ được Galaxy Studio phát hành trên toàn quốc từ ngày 24/2/2013. 05 độc giả trả lời chính xác những câu hỏi dưới đây sẽ may mắn nhận được những cặp vé xem phim sớm vào lúc 9h00 ngày 23/2 tại Trung tâm chiếu phim Quốc Gia - Láng Hạ - Hà Nội.

Câu trả lời vui lòng gửi về email news@zing.vn trước 17h ngày 20/2. Ghi rõ số CMT và điện thoại liên lạc trong thư trả lời.

1. Diễn viên Alice Engler là người nước nào?

a.Úc
b. New Zealand
c. Đức

2. Ai là người phát hiện ra tài năng diễn xuất của Alden Ehrenreic?

a. Steven Spielberg
b. Steven Soderbergh
c. James Cameron

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm