Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tao (EXO) hối hận khi gọi Kris là 'kẻ phản bội'

Cựu thành viên EXO cho biết anh vẫn chưa nối lại mối quan hệ với người anh em tốt.

Mới đây, Tao đã mở lòng về EXO, Kris, Luhan và tin đồn bắt nạt Baek Hyun trong cuộc phỏng vấn với trang tin Trung Quốc Sina tại Los Angeles (Mỹ).

Nói về phản ứng gay gắt khi Kris rời bỏ EXO, Tao cho biết nguyên nhân vì anh cảm thấy bị tổn thương. Vốn coi Kris như anh em, người bạn thân nhất trong nhóm nhưng Kris ra đi lại không nói lời nào nên anh rất tức giận, gọi bạn là "kẻ phản bội", "tham lam".

Tao hé lộ, anh đã hỏi một số người về quyết định có đăng hay không những dòng cảm xúc này trên blog Instagram. Một người bạn khuyên anh không nên nhưng quản lý khẳng định đó không phải chuyện lớn lao nên anh đã công khai mà không suy nghĩ. Nam ca sĩ sinh năm 1993 bộc bạch, anh hối hận về hành động của mình và sẽ ủng hộ Kris nếu được quay ngược thời gian.

Tao khóc trong cuộc phỏng vấn với Sina.

Tao cho biết hiện anh vẫn giữ liên lạc với Luhan - thành viên người Trung Quốc khác của EXO và cũng đang mắc vụ kiện với SM Entertainment - nhưng chưa nói chuyện lại với Kris. Tao cho rằng, có lẽ Kris không tha thứ cho anh sau sự việc kia.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Tao rơi nước mắt khi nói về những hiểu lầm mọi người nghĩ về anh.

Nói về tin đồn xích mích với EXO, đặc biệt clip anh xô đẩy Baek Hyun đang gây chú ý thời gian gần đây, Tao cho biết: "Nếu xem toàn bộ video, bạn sẽ biết rằng chúng tôi đùa giỡn. Tôi yêu tất cả các thành viên EXO. Tôi không biết tại sao họ lại biên tập video theo cách này. Tất cả các thành viên đều rất vui vẻ khi bên nhau".

H.G

Bạn có thể quan tâm