Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tao (EXO) kiếm triệu USD từ quảng cáo

Bước đi đơn độc đầu tiên của thành viên EXO đang rất thuận lợi.

Ngày 3/6, tại Bắc Kinh, Tao tham dự sự kiện ra mắt dòng game di động mà anh làm gương mặt đại diện. Sau một tháng điều trị chấn thương chân và nghỉ ngơi tại Mỹ, có vẻ như chàng ca sĩ 22 tuổi đã hoàn toàn bình phục. Anh trở lại với vẻ ngoài bảnh bao và khiến fan hò reo không ngừng khi xuất hiện.

Truyền thông Trung Quốc khẳng định, với quảng cáo solo đầu tiên này, Tao "đút túi" số tiền lên tới 8 con số - đồng nghĩa với việc cát-xê ít nhất là 10 triệu NDT (khoảng 1,6 triệu USD).

Tao tại sự kiện ngày 3/6 ở Bắc Kinh.

Cùng với thành công của EXO, tên tuổi của Tao ở quê nhà Trung Quốc đang ngày càng tăng. Cuối tháng 4, cha Tao đã viết một bức thư bày tỏ mong muốn con trai ra khỏi nhóm và trở về Trung Quốc với lời chỉ trích SM Entertainment thờ ơ, không quan tâm tới sức khỏe cũng như kế hoạch phát triển sự nghiệp riêng của con trai.

Sau đó, SM Entertainment khẳng định sẽ tìm kiếm một giải pháp hòa bình giữa công ty và cha con Tao. Hiện tại, vẫn chưa biết Tao có còn là thành viên EXO hay không. Tuy nhiên, Tao không tham gia chiến dịch quảng bá Love Me Right - ca khúc vừa được EXO tung ra ngày 3/6.

Ngoài Tao, 2 thành viên khác người Trung Quốc của EXO là Luhan và Kris cũng đang có sự nghiệp khá thuận lợi ở quê nhà sau khi dứt áo ra đi.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm