Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình của Hugh Jackman trong phim quay tại hang Én

Trái với dự đoán, nhân vật Blackbeard - Râu Đen trong bộ phim "Pan" rất hài hước.

Dù là tên Râu Đen lừng lẫy giới cướp biển nhưng nhân vật Hugh Jackman thể hiện có vẻ không giống tên cướp biển độc ác, xảo quyệt vốn là kẻ thù của Peter Pan trong nguyên tác.

Mới đây, Người Sói chia sẻ một clip ngắn của phim Pan khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Trong clip, Blackbeard cố gắng xé tấm phông nền sân khấu nhưng loay hoay mãi không được, cuối cùng biến thành trò cười khi ngã lộn nhào trước khán giả. Clip không tiết lộ nhiều về nội dung phim, dù người xem có thể đoán được Râu Đen đang rượt đuổi ai đó.

Tạo hình nhân vật Blackbeard hài hước của Hugh Jackman Trong clip, Blackbeard cố gắng xé tấm phông nền sân khấu nhưng loay hoay mãi không được, cuối cùng biến thành trò cười khi ngã lộn nhào trước khán giả khiến họ cười ồ lên. Clip không tiết lộ nhiều về nội dung phim, dù người xem có thể đoán được Râu đen đang rượt đuổi ai đó.

Pan được kỳ vọng sẽ là làn gió mới cho ngành công nghiệp phim chiếu rạp giai đoạn cuối năm 2015. Blackbeard là một trong số ít vai phản diện Hugh Jackman tham gia đến nay, hứa hẹn sẽ đem đến sự mới lạ khi anh trước giờ vốn gắn liền với nhân vật dị nhân Wolverine.

Tài tử người Úc thường xuyên chia sẻ tin tức về các dự án phim mới trên các mạng xã hội. Gần đây, Hugh hỏi các fan trên Twitter về cốt truyện họ muốn cho phần cuối loạt phim Wolverine. Diễn viên 46 tuổi vô cùng thân thiện và khiêm tốn. 

Pan do hãng Berlanti Productions và RatPac-Dune Entertainment (Mỹ) sản xuất, Warner Bros phát hành tháng 10/2015. Phim do Joe Wright đạo diễn cùng dàn diễn viên gồm các tên tuổi lớn của Hollywood như Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara, Amanda Seyfried có mức kinh phí đầu tư 150 triệu USD.

Người hâm mộ Việt phấn khích khi nhận ra trong số những khung cảnh mà chú bé Peter Pan bay lướt qua trong trailer có cảnh hang Én (Quảng Bình) - hang động lớn thứ ba trên thế giới. Để có hình ảnh này, từ giữa năm 2014, 10 chuyên gia của hãng Warner Bros đã đến hang Én quay định dạng 3D, chụp ảnh và quay cấu trúc hang động để về dựng hậu kỳ phim.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm