Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim khiến cô bị điều tra trốn thuế

Những hình ảnh hiếm hoi của Phạm Băng Băng trong tác phẩm "Đại oanh tạc" vừa được công khai.

Ngày 25/10, trang Sina chia sẻ một số hình ảnh của Phạm Băng Băng khi thể hiện vai khách mời trong tác phẩm Đại oanh tạc

Đại oanh tạc là một bom tấn được đầu tư với số tiền lên đến 65 triệu USD (1.500 tỷ đồng). Phim có bối cảnh là thành phố Trùng Khánh trong cơn biến động lịch sử của cuộc Thế chiến thứ 2. Không chỉ quy tụ các diễn viên nổi danh bậc nhất Trung Quốc như Lưu Diệp, Tạ Đình Phong, Trần Vỹ Đình, Trương Quân Ninh, Lưu Hiểu Khánh,..., bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế Bruce Willis, Adrien Brody và tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun.

Tuy nhiên, vì scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng nên bộ phim đã bị hoãn chiếu vô thời hạn tại Trung Quốc. Tuy nhiên, đoàn làm phim vẫn mong chờ tác phẩm sẽ được chiếu tại nước ngoài.

Pham Bang Bang tron thue anh 1
Phạm Băng Băng vào vai cô giáo trong Đại oanh tạc.

Trong phim Phạm Băng Băng chỉ vào vai khách mời là hiệu trưởng một trường mầm non tên Diệp Bội Tuyền. Tuy nhiên, với danh tiếng của mình, Phạm Băng Băng vẫn có mặt trên poster phim bên cạnh các diễn viên chính.

Với vai diễn khách mời, Phạm Băng Băng nhận mức cát-xê lên đến 30 triệu NDT. Tuy nhiên, cô chỉ khai báo với cơ quan thuế số tiền là 10 triệu NDT. Chính vì vậy, Phạm Băng Băng bị điều tra vì tội trốn thuế. Sau đó, cô phải chấp nhận mức án phạt là 884 triệu NDT (khoảng 3.100 tỷ VNĐ) vì hành vi trốn thuế từ trước đến nay. Có thể nói, vai diễn này chính là mồi lửa thiêu rụi sự nghiệp và tài sản của Phạm Băng Băng.

Pham Bang Bang tron thue anh 2
Với vai diễn nhỏ, Phạm Băng Băng không mất nhiều thời gian tham gia nhưng vẫn nhận được mức thù lao lên tới 30 triệu NDT.

Sau scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng, bộ phim Đại oanh tạc đã thay đổi poster, xóa hẳn tên của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên cuối cùng phim vẫn không được kiểm duyệt vì Cục điện ảnh Trung Quốc có luật cấm chiếu các tác phẩm mà diễn viên tham gia vi phạm pháp luật hoặc đạo đức không tốt.

Không chỉ có Đại oanh tạc bị liên lụy bởi Phạm Băng Băng mà các bộ phim khác có cô tham gia như: Thắng thiên hạ, Điện thoại 2, Tước Tích 2 cũng có nguy cơ bị cấm chiếu.

Phạm Băng Băng trước nguy cơ trắng tay ở tuổi 37

Nữ sĩ Quỳnh Dao từng tuyên bố: "Phạm Băng Băng chỉ có thể vào các vai nô tỳ trên màn ảnh". Câu nói này đang "sốt" trở lại sau khi nữ diễn viên đối diện mức phạt 130 triệu USD.



Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm