Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạo hình đồng tính của Jo Kwon (2AM) gây sốc

Hy sinh vì nghệ thuật, Jo Kwon trang điểm đậm, mặc váy, đi tất lưới và giày cao gót.

Thành viên cá tính Jo Kwon của 2AM sẽ tham gia một vai trong vở nhạc kịch Priscilla: Queen of the Desert. Do vở diễn sắp công diễn, anh thường xuyên chia sẻ các hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số fan cũng như cư dân mạng cảm thấy khó chịu do vai diễn của anh là người đồng tính. Bên cạnh đó, ảnh chụp tạo hình nửa nam, nửa nữ của thần tượng Hàn cũng khiến fan sốc. Nhiều người để lại bình luận cáo buộc Jo Kwon thuộc giới tính thứ 3, và một vài lời lẽ thiếu lịch sự.

Ban đầu, Jo Kwon cố gắng trấn an fan rằng đó chỉ là một vở nhạc kịch. Nhưng mới đây, anh đã phát cáu và bùng nổ ngay trên trang cá nhân. Có lẽ do nhiều phản ứng không hay đến từ fan nước ngoài, nên Jo Kwon đã đăng tải lời nhắn bằng tiếng Anh. Jo Kwon tỏ ra rất buồn vì một số lời bình vô cảm của những người “suy nghĩ bảo thủ”. Anh tuyên bố: “Tôi rất yêu thích vai diễn này, và tự hào là một phần của dự án tuyệt vời”.

Vai diễn đòi hỏi Jo Kwon phải trang điểm đậm và mặc váy. Ảnh: instagram
Vai diễn đòi hỏi Jo Kwon phải trang điểm đậm và mặc váy. Ảnh: instagram

Nam ca sĩ thẳng thừng đáp trả trên trang cá nhân. Ảnh: instagram
Nam ca sĩ thẳng thừng đáp trả trên trang cá nhân. Ảnh: instagram

Priscilla: Queen of the Desert là vở nhạc kịch chuyển thể từ bộ phim tâm lý hài The Adventures of Priscilla: Queen of the Desert (1994) của đạo diễn người Australia Stephan Elliot. Nội dung phim kể về chuyến phiêu lưu của 2 anh chàng gay thích mặc đồ nữ và 1 phụ nữ chuyển giới. Bộ phim là dấu ấn của điện ảnh Australia trước thế giới, và giúp khắc họa hình ảnh tích cực cũng như đưa cộng đồng giới tính thứ 3 vào điện ảnh chính thống. Bộ phim đã đoạt giải Oscar Thiết kế phục trang xuất sắc. Năm 2006, kịch bản được chuyển thể thành nhạc kịch, công diễn lần đầu ở Australia trước khi lưu diễn tới nhiều nước khác.

Jo Kwon sẽ thể hiện vai chính Adam, một người đồng tính yêu nhảy và ca hát trên sân khấu. Đại diện của anh cho biết: “Jo Kwon chịu sức ép khi diễn vai đồng tính. Nhưng vì vai diễn thật sự rất độc đáo, và vở nhạc kịch từng nhận được nhiều phản hồi tốt, anh ấy đã quyết định nhận lời”. Vở nhạc kịch sẽ công diễn từ ngày 3/7 ở Hàn Quốc. 

Một số hình ảnh Jo Kwon chủ động chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: instagram
Một số hình ảnh Jo Kwon chủ động chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: instagram

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm